Hướn dẫn Working with Recurring Profiles

Thảo luận trong 'Quản lý sản phẩm, nhóm sản phẩm trong magento' bắt đầu bởi Thái Hòa, 25 Tháng hai 2013.

  1. Thái Hòa

    Thái Hòa Well-Known Member

    Áp dụng cho: CEv1.4.1 +, EEv1.9 +
    Các phiên bản mới nhất của Magento cung cấp một khả năng mới để thiết lập và cấu hình thanh toán định kỳ về một sản phẩm. Đây là những thường được sử dụng để đăng ký hoặc các sản phẩm với các kế hoạch trả góp. Khi một sản phẩm như thế này được mua từ cửa hàng của bạn, khách hàng được chuyển hướng đến một hệ thống thanh toán của bên thứ 3, nơi " định kỳ thanh toán thỏa thuận "với các cửa hàng được ký kết / ủy quyền của khách hàng. Một thỏa thuận thanh toán định kỳ là một thỏa thuận giữa khách hàng và các cửa hàng ủy quyền ở phía bên của một hệ thống thanh toán. Trong hệ thống thanh toán, thỏa thuận này cho phép các thương gia để tính phí vào tài khoản của khách hàng một lần nữa trong tương lai theo các thiết lập hồ sơ cá nhân theo định kỳ.
    Đây được gọi là "recurring profiles" trong Magento. Trong hệ thống thanh toán của bên thứ 3, một hồ sơ định kỳ là một bản ghi kế toán để chụp các khoản thanh toán một cách thường xuyên và theo lịch trình thanh toán quy định trong hồ sơ cá nhân định kỳ. Một hồ sơ định kỳ gửi các thông tin về tần số của một khoản thanh toán được thực hiện để hệ thống thanh toán. Hiện nay, theo mặc định, Magento hỗ trợ mua các mặt hàng với các cấu hình định kỳ chỉ dành cho các hệ thống thanh toán PayPal và chỉ thông qua phương pháp Express Checkout.
    Sau đây là vòng đời chung của một hồ sơ định kỳ trong Magento:
    1. Merchant lập hồ sơ định kỳ trên các sản phẩm của "simple" hoặc các loại sản phẩm "virtual"
    2. Khách hàng cho biết thêm một sản phẩm với một hồ sơ định kỳ để anh / giỏ mua hàng của mình
    3. Khách hàng lựa chọn phương thức thanh toán PayPal và được chuyển đến hệ thống thanh toán PayPal
    4. Hệ thống thanh toán PayPal tạo ra một hồ sơ cá nhân định kỳ với một lịch trình thanh toán được xác định
    5. Khách hàng được chuyển đến cửa hàng của bạn để hoàn thành / đặt hàng của họ
    6. Magento tạo ra một trật tự và định kỳ hồ sơ cá nhân ID được cung cấp cho khách hàng

    Bài viết khác cùng chuyên mục:

    baokhanh482 thích bài này.
  2. Thái Hòa

    Thái Hòa Well-Known Member

    Understanding Recurring Profiles

    Theo mặc định, chỉ có các loại sản phẩm đơn giản và ảo cấu hình sẵn để có cấu hình định kỳ. Đối với các loại sản phẩm, một Recurring Profile tab được thêm vào trình soạn thảo sản phẩm trong Admin Panel (Catalog→Manage Products).
    Trong cửa hàng của bạn, hồ sơ cá nhân theo định kỳ các thông số mà bạn đã thiết lập cho một sản phẩm được hiển thị trên trang xem sản phẩm.
    1.png
    Note:
    Cho dù các loại sản phẩm có thể có một hồ sơ định kỳ linh hoạt được xác định bằng cách sử dụng các thuộc tính. Cụ thể bằng cách sử dụng các thuộc tính và is_recurringrecurring_profile hệ thống, được bao gồm trong mọi thuộc tính thiết lập được giao cho sản phẩm. Tùy thuộc vào nhu cầu của bạn, bạn có thể kích hoạt các cấu hình định kỳ đối với các loại sản phẩm khác (như Nhóm, Bundle, cấu hình, Miễn phí, và Gift Card) bằng cách sử dụng hai thuộc tính hệ thống này. Để làm như vậy, trong Hội đồng quản trị, đểCatalogAttributesManage Attribute. Chọn các is_recurring và sau đó là recurring_profile thuộc tính hệ thống từ danh sách đầu tiên . Đối với mỗi người, trong Attribute Properties bảng Apply To: lĩnh vực và thêm các loại sản phẩm bạn mà bạn muốn cho phép cấu hình định kỳ.
    Sau khi một hồ sơ cá nhân theo định kỳ được kích hoạt cho một sản phẩm, sản phẩm sẽ trở thành những gì gọi là mục danh nghĩa không khác nhau từ các sản phẩm thường xuyên về danh mục chuyển hướng, lớp chuyển hướng, giá lập chỉ mục, RSS, và như vậy cho đến khi họ được thêm vào "danh nghĩa mục." vào giỏ mua hàng. Sau đó, chúng khác nhau từ các sản phẩm thông thường theo cách sau:
    • Mục danh nghĩa không được thêm vào tổng số thường xuyên (thuế, tổng số phụ, và tổng cộng).
    • Thẻ quà tặng, tín dụng lưu trữ, và điểm thưởng không được áp dụng đến các mục danh nghĩa.
    • Tổng phụ, thuế, vận chuyển, và phí danh nghĩa khác được tính riêng cho một mục danh nghĩa.
    • Tất cả các tổng số danh nghĩa được cộng vào tổng cộng danh nghĩa.
    • Phương thức thanh toán có sẵn cho các sản phẩm danh nghĩa được giới hạn cho PayPal Express Checkout.
    • Danh sách các phương pháp vận chuyển có sẵn trong các giỏ mua hàng thanh toán bị hạn chế cố định (cố định, Bảng Giá, và miễn phí).
    Trong giỏ hàng, tổng số cho một mục danh nghĩa được trình bày như sau:
    • Phí ban đầu
    • Trial Thanh toán - nếu đặt, thay thế việc thanh toán thường xuyên trong tính toán tổng cộng danh nghĩa
    • Thường xuyên thanh toán - là viết tắt cho một mục danh nghĩa tổng phụ
    2.png

    Lưu ý quan trọng:
    Hiện nay không có nhiều hơn một mục danh nghĩa có thể được thêm vào giỏ mua hàng tại một thời điểm. Một mục danh nghĩa và mục thường xuyên không có thể được thêm vào giỏ mua hàng cùng một lúc. Điều này xảy ra bởi vì các quy tắc để trình hiện nay - trong khi một đơn đặt hàng trong Magento được gửi chỉ mục một lần và thường xuyên phải được gửi như là một trật tự, mỗi profile định kỳ phải được gửi riêng biệt.
    baokhanh482 thích bài này.
  3. Thái Hòa

    Thái Hòa Well-Known Member

    Recurring Profiles—What the Customer Sees

    Khi hồ sơ định kỳ được thiết lập cho các sản phẩm bạn sẽ cung cấp trên một thuê bao hoặc cơ sở kế hoạch thanh toán, khách hàng sẽ thấy các thông số hồ sơ thanh toán như thông tin sản phẩm bổ sung về Recurring Profile tab của trang xem sản phẩm trong lối vào. Ngoài ra, trong Recurring Profile Start Date lĩnh vực, khách hàng có thể chọn ngày khi nào bắt đầu hồ sơ cá nhân định kỳ nếu điều này được thiết lập trong cài đặt cấu định kỳ trong backend.

    1.png

    Khi khách hàng thêm một sản phẩm với một hồ sơ định kỳ vào giỏ mua hàng, thông tin lịch trình định kỳ hồ sơ cá nhân và bắt đầu ngày hồ sơ được hiển thị như là một phần của mô tả sản phẩm mua sắm giỏ hàng. Nếu khách hàng không được phép hoặc không xác định ngày bắt đầu định kỳ hồ sơ, theo mặc định, nó được thiết lập đến ngày hiện tại.
    Đối với các sản phẩm với các cấu hình theo định kỳ, khách hàng chỉ có thể lựa chọn giữa các phương thức vận chuyển giá cố định (bằng phẳng, bảng hoặc miễn phí) khi kiểm tra ra. Sau khi lựa chọn các phương thức thanh toán, khách hàng sẽ được chuyển sang hệ thống thanh toán một thỏa thuận thanh toán định kỳ cho các khoản thanh toán được tạo ra. Sau khi khách hàng trả về đến thăm Trang thứ tự, thứ tự có thể được đặt. Dưới đây là một ví dụ của một hồ sơ theo định kỳ hàng tuần.
    2.png
    Note
    Phiên bản hiện tại của Magento hỗ trợ mua một sản phẩm với định kỳ hồ sơ cá nhân chỉ sử dụng phương thức thanh toán của PayPal Express Checkout.
    Thứ tự được tạo ra và hồ sơ cá nhân ID thanh toán định kỳ tài liệu tham khảo được cung cấp cho khách hàng trên cảm ơn bạn, hoặc để xác nhận, trang (xem dưới).
    3.png
    Các khách hàng có thể xem tạo ra hồ sơ định kỳ các tab Recurring Profilecủa cô hoặc tài khoản khách hàng của mình trong lối vào. Từ đó, khách hàng có thể mở hồ sơ cá nhân và xem các thông tin vào mục mua hồ sơ và lịch trình thanh toán, đơn đặt hàng liên quan, vv Từ My Accountkhu vực, hồ sơ có thể được kích hoạt, hủy bỏ, hoặc cập nhật theo trạng thái của nó trong thanh toán hệ thống.
    5.png
    baokhanh482 thích bài này.
  4. Thái Hòa

    Thái Hòa Well-Known Member

    Setting Up a Recurring Profile for a Product

    Theo mặc định, một hồ sơ định kỳ không được kích hoạt trên các sản phẩm khi chúng được tạo ra. Bạn cần phải rõ ràng kích hoạt tùy chọn thông tin định kỳ cho mỗi sản phẩm áp dụng cho. Các thông số hồ sơ cá nhân theo định kỳ quy định trong Magento sau đó được chuyển giao cho hệ thống thanh toán khi khách hàng nộp một khoản thanh toán định kỳ.
    Thực hiện theo các thủ tục để thiết lập một hồ sơ định kỳ cho một sản phẩm đã tạo ra một loại sản phẩm đơn giản:
    1. Trong Bảng điều khiển Hồ Magento, chọn Catalog→Manage Products và chọn sản phẩm bạn muốn chỉnh sửa từ danh sách.
    2. Trên trang sản phẩm Sửa kết quả, chọn các Recurring Profile tab bên trái.
    3. Thiết lập Enable Recurring ProfileYes. Kết quả là, các lĩnh vực bổ sung cho cấu hình hồ sơ thanh toán định kỳ cho sản phẩm trở nên có sẵn để bạn có thể xác định lịch trình thanh toán / thanh toán, cho dù một thời gian dùng thử được cung cấp và bất kỳ khoản phí ban đầu.
    4. Trong Schedule bảng điều khiển, bạn có thể thiết lập các giá trị sau:
      • Customer Can Define Start Date - Tham số này xác định xem khách hàng có thể chọn ngày khi các khoản thanh toán định kỳ cho các sản phẩm được lựa chọn sẽ bắt đầu. Hồ sơ Ngày bắt đầu Định Kỳ trở nên có sẵn trên trang xem sản phẩm trong lối vào.
      • Schedule Description - Cung cấp một mô tả ngắn cho thanh toán định kỳ. Mô tả sẽ được hiển thị trên trang thông tin xem xét các hệ thống thanh toán là tên của thanh toán định kỳ. Nếu trường Schedule Mô tả được để trống, tên của các sản phẩm được lựa chọn sẽ được hiển thị như tên của hồ sơ cá nhân định kỳ.
      • Maximum Payment Failures -Các thông tin định kỳ sẽ tự động bị đình chỉ nếu số lượng của không thanh toán dự kiến vượt quá giá trị quy định.
      • Auto Bill on Next Cycle Chọn xem hệ thống thanh toán sẽ bắt đầu một giao dịch thanh toán sau khi kết thúc chu kỳ thanh toán thường xuyên đặt trong các thiết lập hồ sơ cá nhân theo định kỳ. Khách hàng được trả trong chu kỳ thanh toán tiếp theo nếu chu kỳ thanh toán thường xuyên có một số thất bại thanh toán và tài khoản thanh toán của khách hàng trong hệ thống thanh toán có một số tiền còn nợ.
    5. bảng điều khiển Billing, bạn có thể thiết lập các giá trị sau:
      • Billing Period Unit (bắt buộc) Chỉ định cho các đơn vị thanh toán của khách hàng trong suốt thời gian đăng ký. Hệ thống thanh toán sẽ bắt đầu một giao dịch thanh toán cho một hồ sơ định kỳ hàng ngày, hàng tuần, hai tuần một lần, hàng tháng, hoặc hàng năm.
      • Billing Frequency - (bắt buộc) Xác định mức độ thường xuyên trong đơn vị thời gian thanh toán hệ thống thanh toán sẽ bắt đầu một giao dịch thanh toán cho hồ sơ cá nhân định kỳ.
      • Maximum Billing Cycles - Giới hạn số lượng thanh toán. Chỉ định bao nhiêu thời gian thuê bao được phép cho hồ sơ cá nhân định kỳ được tạo ra. Nếu bạn không chỉ định tối đa của chu kỳ thanh toán, hồ sơ cá nhân định kỳ là vĩnh viễn hoạt động và khách hàng sẽ được trả bởi hệ thống thanh toán cho đến khi bị đình chỉ hoặc hủy bỏ hồ sơ cá nhân định kỳ.
      • Example để thiết lập một sản phẩm với các khoản thanh toán thuê bao hàng tháng, các thông số sau đây sẽ được quy định cụ thể trong hồ sơ định kỳ của sản phẩm.Khách hàng sẽ được trả bởi hệ thống thanh toán mỗi tháng một lần trong một năm.
        • Billing Period Unit – “Month”
        • Billing Frequency – “1”
        • Maximum Billing Cycles – “12”
    6. Trong Trial Period bảng điều khiển, bạn có thể thiết lập một thời gian dùng thử cho một sản phẩm. Trong trường hợp này, khách hàng trả tiền giá thử nghiệm đặc biệt cho một sản phẩm trong một khoảng thời gian thời gian quy định ở đây. Sau khi kết thúc thời gian dùng thử, khách hàng phải trả với một số lượng sản phẩm thường xuyên thuê bao. Bạn có thể thiết lập các giá trị sau:
      • Trial Billing Period Unit - Xác định đơn vị thanh toán của khách hàng trong suốt thời gian đăng ký
      • Trial Billing Period Frequency - Xác định mức độ thường xuyên trong đơn vị thời gian thanh toán hệ thống thanh toán sẽ bắt đầu một giao dịch thanh toán cho hồ sơ cá nhân định kỳ
      • Trial Billing Period Cycles - Giới hạn số lượng của các khoản thanh toán trong thời gian dùng thử.
      • Trial Billing Amount - Chỉ định mức giá sản phẩm cho giai đoạn thử nghiệm trong lĩnh vực xét xử Số tiền Thanh toán. Hiện nay, xét xử Số tiền Thanh toán là một tham số toàn cầu.
        • Note thanh toán các thông số thời gian thử nghiệm là tùy chọn, nhưng nếu được chỉ định, hãy chắc chắn rằng tất cả các lĩnh vực dân cư, nếu không hệ thống thanh toán sẽ không cho phép thanh toán.
      • Initial Fees bảng điều khiển, bạn có thể thiết lập các giá trị sau:
        • Initial Fee Nhập số tiền mà khách hàng sẽ được tính ngay sau khi đăng ký hồ sơ cá nhân định kỳ. Lệ phí ban đầu chỉ được thanh toán một lần trong cuộc đời của một thuê bao.
        • Allow Initial Fee Failure Chọn xem hồ sơ cá nhân thanh toán bị đình chỉ nếu thanh toán lệ phí ban đầu không thành công. Trong trường hợp lĩnh vực này được thiết lập No, lệ phí ban đầu sẽ được thêm vào số tiền còn nợ của khách hàng và sẽ được tính bởi hệ thống thanh toán ngay vào tài khoản của khách hàng có đủ.
    7. Nhấp vào nút [Save] để lưu các thiết lập của bạn.
    baokhanh482 thích bài này.
  5. Thái Hòa

    Thái Hòa Well-Known Member

    Managing Recurring Profiles in the Admin Panel

    Khi một đơn đặt hàng cho một hồ sơ định kỳ được gửi đến hệ thống thanh toán, sau đó tạo ra một ID tham chiếu thanh toán và trả về nó để Magento. Trong hệ thống thanh toán, ID tham chiếu có chứa các thông tin về hồ sơ cá nhân định kỳ - thanh toán đơn vị thời gian của nó, tần số, và chu kỳ thanh toán.Theo thông tin này, hệ thống thanh toán định kỳ khởi tạo các giao dịch thanh toán và gửi ID tham chiếu thanh toán và số tiền tính cho khách hàng lại đăng ký để Magento.
    Danh sách của tất cả các hồ sơ hồ sơ cá nhân theo định kỳ được tạo ra trong Magento có thể được đặt dưới Sales→Recurring Profiles. Ở đây, các quản trị viên cửa hàng có thể xem, cập nhật, đình chỉ, hoặc hủy bỏ các hồ sơ định kỳ.
    1.png
    Mỗi hành động khởi tạo một bản cập nhật trạng thái từ các hệ thống thanh toán. Một hồ sơ định kỳ có thể có một số của các quốc gia được liệt kê dưới đây:
    • Pending - cấu hình không hoạt động. Ngày bắt đầu hồ sơ cá nhân định kỳ theo quy định của khách hàng trong tương lai. Một hồ sơ cá nhân của tình trạng này có thể được hủy bỏ hoặc bằng cách nhấn vào nút Cancel hoặc kích hoạt bằng cách nhấp vào nút Update Get.Hồ sơ cá nhân định kỳ sẽ trở thành hoạt động trong Magento chỉ sau khi nó được kích hoạt trong hệ thống thanh toán.
    • Active - một trạng thái thường xuyên để nhận được thông báo thanh toán ngay lập tức từ hệ thống thanh toán và nhận được thanh toán. Một hồ sơ cá nhân của trạng thái như vậy có thể được, hoặc bị đình chỉ hoặc hủy bỏ bằng cách nhấn vào ông nút tương ứng. Các quản trị viên cửa hàng có thể kích hoạt một hồ sơ cá nhân bị đình chỉ theo định kỳ bằng cách nhấn vào nút Activate.
    • Suspended một hồ sơ tạm thời không hoạt động. Một hồ sơ cá nhân của trạng thái như vậy có thể được kích hoạt hoặc hủy bỏ. Một hồ sơ định kỳ có thể bị đình chỉ do khách hàng hoặc quản trị viên cửa hàng, nó cũng có thể được tự động đình chỉ bởi hệ thống thanh toán khi thanh toán theo lịch trình không thành công (nếu điều này được thiết lập trong các thiết lập hồ sơ thanh toán).
    • Canceled một hồ sơ bất hoạt vĩnh viễn. Một hồ sơ định kỳ có thể bị hủy bỏ do khách hàng hoặc quản trị viên cửa hàng.
    • Expired - một hồ sơ được tình trạng như vậy khi thời gian đăng ký của nó được hoàn thành.
    Các Related Orders tab liệt kê các đơn đặt hàng đã được tạo ra theo các thông báo hệ thống thanh toán tham chiếu của hồ sơ này định kỳ.
    Quan trọng
    Để có thông tin cập nhật trên trang Xem hồ sơ Định Kỳ, thông báo thanh toán tức thì (IPN) phải được thiết lập trong tài khoản thương gia của hệ thống thanh toán PayPal.
    Đối với mỗi thông báo thanh toán nhận được từ hệ thống thanh toán, một hoặc nhiều mục để được tạo ra trong Magento và một đơn đặt hàng với hoá đơn được tạo ra cho họ. Tùy thuộc vào hệ thống thanh toán, kết hợp thông báo khác nhau có thể là:
    Untitled.png
    Untitled.png
    baokhanh482 thích bài này.
  6. Thái Hòa

    Thái Hòa Well-Known Member

    TÀI LIỆU MAGENTO (Setting Up Billing Agreements through PayPal)

    Setting Up Billing Agreements through PayPal

    Một thỏa thuận thanh toán là một sự mua / hợp đồng bán hàng giữa các cửa hàng và khách hàng được ký kết / ở phía bên của một dịch vụ thanh toán uỷ quyền. Với các chức năng Hiệp định Thanh toán được giới thiệu trong Magento Enterprise Edition 1,9 và Magento Community Edition 1.4.1, khách hàng cá nhân mua sản phẩm từ một cửa hàng web trên cơ sở thường xuyên có thể đặt bán hàng mà không cần nhập thông tin thanh toán một lần nữa và một lần nữa, họ chỉ đơn giản là có thể cấp uỷ quyền cho hệ thống thanh toán một lần.
    Nói cách khác, một thỏa thuận thanh toán là một phương pháp thanh toán cho phép khách hàng đặt hàng mà không cần cung cấp các chi tiết thanh toán đến cửa hàng. Sau khi khách hàng ký một thỏa thuận thanh toán với các cửa hàng ở phía bên của dịch vụ thanh toán, sau này cung cấp cho các cửa hàng và khách hàng với ID tài liệu tham khảo cho thỏa thuận thanh toán đã ký kết. ID tham chiếu là một số duy nhất được gán cho một thỏa thuận thanh toán bằng hệ thống thanh toán. Trong quá trình mua sắm thêm, khách hàng lựa chọn thỏa thuận thanh toán như phương thức thanh toán và sử dụng ID tài liệu tham khảo thỏa thuận thanh toán. Không có thông tin thanh toán khác được yêu cầu đặt hàng. Hệ thống thanh toán xác minh thông tin thỏa thuận thanh toán và việc thanh toán có thể được thực hiện bởi ID tham chiếu theo quy định của khách hàng. Sau khi hệ thống thanh toán thực hiện giao dịch thanh toán, ID tham chiếu được trả về cho hệ thống Magento và một đơn hàng được đặt. Sau khi ký một thỏa thuận thanh toán với PayPal, chủ cửa hàng có thể tính phí tài khoản PayPal của khách hàng trực tiếp.
    Hiện nay Magento hỗ trợ chỉ sử dụng hệ thống thanh toán PayPal cho các chức năng Hiệp định Thanh toán. Trước khi sử dụng Hiệp định chức năng Thanh toán, quản trị viên cửa hàng phải liên hệ với các dịch vụ Thương Gia PayPal kỹ thuật để tạo điều kiện cho các thỏa thuận thanh toán (các giao dịch tài liệu tham khảo) cho tài khoản thương gia PayPal của họ.
    Trong bài viết này ...
  7. Thái Hòa

    Thái Hòa Well-Known Member

    Enabling and Configuring Billing Agreements

    Trước khi tạo và sử dụng các thỏa thuận thanh toán trong Magento Enterprise Edition 1,9, các quản trị viên cửa hàng đầu tiên cần phải kích hoạt và cấu hình các thỏa thuận thanh toán trong hệ thống:
    1. Trong Magento Admin Panel, chọn System→Configuration. Chọn PayPal tab bên trái.
    2. Trong PayPal Billing Agreement Settingspanel, bạn có thể thiết lập các giá trị sau:
      • Để thêm các thỏa thuận thanh toán như là một tùy chọn thanh toán trong phần Thông tin Thanh toán Giỏ hàng Thanh toán mua sắm trang, thiết lập Enabled trường Yes. Trong quá trình thanh toán, thỏa thuận tùy chọn thanh toán thanh toán sẽ trở nên nhìn thấy sau khi khách hàng tạo ra bất kỳ thỏa thuận thanh toán của mình hoặc tài khoản của khách hàng của mình.
      • Trong Title trường, nhập vào tên của tùy chọn thanh toán thanh toán thỏa thuận sẽ được cung cấp cho khách hàng trên tab Hiệp định Thanh toán của tài khoản của khách hàng và trong phần Thông tin Thanh toán của trang mua sắm Giỏ hàng Thanh toán.
      • Nếu có một số phương thức thanh toán được sử dụng trong các giỏ mua hàng, trong các lĩnh vực Sort Order xác định thứ tự tùy chọn thanh toán hợp đồng sẽ được hiển thị trong phần Thông tin Thanh toán của trang mua sắm Giỏ hàng Thanh toán trong lối vào.
      • Trong lĩnh vực các Payment Action, lựa chọn cách thanh toán sẽ được thẩm định trong hệ thống thanh toán PayPal và các thực thể sẽ được tạo ra trong phụ trợ như là một kết quả của các thủ tục thanh toán. Các tùy chọn sau đây:
        • Ủy quyền thanh toán chỉ được uỷ quyền ở phía bên của hệ thống PayPal và chỉ có một đơn hàng được tạo ra trong các phụ trợ của các cửa hàng của bạn. Các quản trị viên cửa hàng cần để đăng nhập vào tài khoản người bán trên trang web PayPal và nắm bắt các giao dịch.
        • Bán một khoản thanh toán được ủy quyền và bị bắt ở bên cạnh của PayPal và kết quả là một đơn đặt hàng và một hoá đơn được tạo ra trong các phụ trợ của các cửa hàng của bạn.
      • Chọn khách hàng trong đó quốc gia có thể sử dụng phương thức thanh toán trong Payment Applicable From lĩnh vực.
      • Trong trường Debug Mode, xác định xem thông điệp dữ liệu về tất cả gửi đến hệ thống thanh toán và nhận được từ nó thông tin sẽ được ghi vào file log hệ thống. Lưu ý rằng thông tin thẻ tín dụng có liên quan là không được ghi vào file log để ngăn chặn gian lận thẻ tín dụng.
      • Trong Transfer Cart Line Items lĩnh vực, chọn xem đường mua sắm giỏ hàng, tức là các mặt hàng và giá cả của họ, được chuyển giao một cách riêng biệt từng dòng hoặc họ được chuyển giao như là một toàn bộ với tổng giá trị giá của họ.
      • Khách hàng có thể để tạo ra các thỏa thuận thanh toán từ tài khoản của khách hàng nếu Allow in Billing Agreements Wizard tùy chọn được kích hoạt trong cấu hình.
    3. Click [Save Config] nút.
  8. Thái Hòa

    Thái Hòa Well-Known Member

    Creating a Billing Agreement

    Sau khi Hiệp định Thanh toán chức năng được kích hoạt trong cấu hình phụ trợ Magento (System →Configuration→PayPal tab→Paypal Billing Agreement Settings panel), các thỏa thuận thanh toán có thể được tạo ra bởi khách hàng và thương gia trong các cách sau đây:
    Tạo một thỏa thuận thanh toán từ tài khoản của khách hàng trong lối vào khách hàng sử dụng các hướng dẫn Hiệp định Thanh toán, mà chuyển hướng họ đến với trang web PayPal nơi được ký kết một thỏa thuận thanh toán.​

    Gửi một thỏa thuận thanh toán với đơn đặt hàng - sau khi lựa chọn phương thức thanh toán tương ứng, khách hàng được chuyển hướng đến các trang web PayPal nơi được ký kết một thỏa thuận thanh toán.​

    Tạo ra một đơn đặt hàng từ Admin Panel với một thỏa thuận thanh toán.​

    Lưu ý: Hiện nay chỉ có các phương thức thanh toán PayPal Express Checkout hỗ trợ các chức năng Hiệp định Thanh toán (Billing Agreement).
    Tạo một Hiệp định Thanh toán từ Tài khoản khách hàng

    Một khách hàng có thể tạo ra một thỏa thuận thanh toán bằng cách đăng nhập vào cô ấy hoặc tài khoản của khách hàng của mình, lựa chọn phương thức thanh toán thanh toán thỏa thuận, và bắt đầu trình hướng dẫn Hiệp định Thanh toán nằm trên tab Billing Agreements.
    Sơ đồ dưới đây cung cấp một cái nhìn tổng quan chung của một thỏa thuận thanh toán được tạo ra từ tài khoản của khách hàng.
    1.png
    Khi một thỏa thuận thanh toán được tạo ra, nó được gửi cửa ngõ phương thức thanh toán PayPal và được ghi vào tài khoản của khách hàng với các thông tin tham chiếu của nó.
    Số thỏa thuận thanh toán mà một khách hàng có thể tạo trong tài khoản của khách hàng là không giới hạn và hoàn toàn phụ thuộc vào nhu cầu của khách hàng. Ngoại trừ việc tạo ra các thỏa thuận thanh toán, khách hàng cũng có thể hủy bỏ một số hoặc tất cả chúng trên trang Hiệp định Thanh toán của tài khoản của khách hàng.
    Thỏa thuận thanh toán tạo ra bởi khách hàng có thể là các trạng thái đăng nhập hoặc hủy bỏ. Thỏa thuận thanh toán không hủy bỏ có thể được kích hoạt lại. Nếu cần thiết, khách hàng sẽ cần phải tạo ra một thỏa thuận thanh toán mới.
    2.png
    Khi kiểm tra các sản phẩm khỏi giỏ hàng, khách hàng đã ký một thỏa thuận thanh toán với PayPal có thể chọn phương thức thanh toán Thanh toán PayPal Hiệp định trong phần Thông tin Thanh toán của trang thanh toán và chọn ID tham chiếu thanh toán thỏa thuận cần thiết từ trình đơn thả xuống danh sách đó trở nên có sẵn.
    Khi khách hàng nhấp chuột vào nút Đặt hàng Place, thỏa thuận thanh toán ID tham khảo và đơn đặt hàng chi tiết thanh toán được chuyển giao cho hệ thống thanh toán PayPal. Sau khi hệ thống thanh toán xác nhận thanh toán, một đơn hàng được tạo ra trong Magento.
    Nếu các hành động thanh toán được lựa chọn cho các phương pháp thanh toán thanh toán PayPal Hiệp định trong các cấu hình phụ trợ là ban, như sớm như khách hàng đặt một đơn đặt hàng, các dịch vụ thanh toán PayPal chuyển các số thứ tự từ tài khoản của khách hàng 1 của thương gia và cả hai để một doanh số bán hàng và hoá đơn được tạo ra trong Magento. Với hành động thanh toán ủy quyền lựa chọn, chỉ có một đơn hàng được tạo ra.
    Gửi một Hiệp định Thanh toán với một thứ tự

    Vì nó đã được ghi nhận trước đó, một thỏa thuận thanh toán có thể được tạo ra với một đơn hàng trong một giỏ mua hàng thanh toán, trong trường hợp không có thỏa thuận thanh toán được tạo ra cho khách hàng. Tham khảo sơ đồ sau đây để biết thêm thông tin về dòng chảy được đề cập.
    3.png
    Nếu khách hàng mua các mặt hàng từ các cửa hàng web chưa có một thỏa thuận thanh toán với PayPal, người đó có thể chọn Express PayPal Checkout phương thức thanh toán, chọn Đăng ký một thỏa thuận thanh toán để sắp xếp mua hàng hơn nữa với hộp kiểm PayPal, và được chuyển hướng hệ thống thanh toán PayPal thông tin thanh toán của khách hàng là có sẵn và có thể được ký thỏa thuận thanh toán.
    4.png
    Sau khi một thỏa thuận thanh toán với các cửa hàng được ký kết, khách hàng được chuyển hướng trở lại lối vào Magento nơi một đơn hàng được đặt. Một bản ghi tương ứng sẽ xuất hiện trong danh sách các thoả thuận thanh toán. Các chủ đề sau đây mô tả cách các quản trị viên cửa hàng có thể quản lý các thỏa thuận thanh toán của khách hàng từ bảng điều khiển quản trị.
    Các khách hàng không có thỏa thuận thanh toán nhưng cũng có thể tạo ra một thỏa thuận thanh toán từ các giỏ mua hàng mini hoặc từ một trang sản phẩm bằng cách nhấn vào nút PayPal Express Checkout.
    Điều này sẽ mở ra một hộp thoại yêu cầu của khách hàng cho dù người đó muốn đăng ký một thỏa thuận thanh toán với hệ thống thanh toán PayPal. Nếu khách hàng hủy bỏ việc tạo ra một thỏa thuận thanh toán, thứ tự được tạo ra một cách thường xuyên thông qua hệ thống thanh toán PayPal.
    5.png
    Tạo một bán hàng đặt hàng với một Hiệp định Thanh toán

    Yêu cầu của khách hàng, các đại diện dịch vụ thương gia hoặc khách hàng có thể tạo ra một đơn hàng và sau khi điền vào tất cả các thông tin yêu cầu cho tiền tệ để, các mặt hàng, thanh toán và địa chỉ gửi hàng, cô hoặc anh ta cần để chọn các phương pháp thanh toán Thanh toán PayPal Hiệp định và ghi rõ số tham chiếu cho một thỏa thuận thanh toán cụ thể.
    6.png
    baokhanh482 thích bài này.
  9. Thái Hòa

    Thái Hòa Well-Known Member

    Managing Billing Agreements

    Managing Billing Agreements in Sales Management Area

    Danh sách của tất cả các thỏa thuận thanh toán cho tất cả các khách hàng hiện có sẵn theo Sales > Billing Agreements. Ở đây, các quản trị viên cửa hàng có thể lọc các hồ sơ của khách hàng hoặc thông tin về thỏa thuận thanh toán (thanh toán thỏa thuận tham khảo ID, tình trạng, ngày tạo). Một bản ghi cụ thể cung cấp thông tin chung về thỏa thuận thanh toán được lựa chọn và về tất cả các đơn đặt hàng bán hàng liên quan đến nó.
    Các quản trị viên cửa hàng có thể xem, hủy bỏ, và / hoặc xóa các thỏa thuận thanh toán của khách hàng trong khu vực quản lý bán hàng hoặc trong các lĩnh vực quản lý khách hàng.
    1.png
    Các quản trị viên cửa hàng có thể hủy bỏ hoặc xóa thỏa thuận thanh toán được lựa chọn bằng cách nhấn vào các nút tương ứng nằm ở phần trên bên phải của trang Hiệp định Thanh toán. Một thỏa thuận thanh toán đã bị hủy bỏ chỉ có thể được xóa bởi người quản trị.
    Trong một giỏ mua hàng thanh toán, khách hàng đã có một thỏa thuận thanh toán được tạo ra từ tài khoản của khách hàng có thể chọn để sử dụng một thỏa thuận thanh toán hiện tại hoặc để tạo ra một cái mới.
    Managing Billing Agreements in Customer Management Area

    Thỏa thuận thanh toán được tạo ra bởi một khách hàng có thể được nhìn thấy trên tab Hiệp định Thanh toán của trang tài khoản của khách hàng trong backend (Customers > Manage Customers). Từ đây, các quản trị viên cửa hàng có thể mở ra một thỏa thuận thanh toán theo yêu cầu để xem các thông tin chung và bán hàng liên quan đến nó, hủy bỏ một thỏa thuận thanh toán hoặc xóa nó.
    2.png
    baokhanh482 thích bài này.
  10. Thái Hòa

    Thái Hòa Well-Known Member

    Removing Website References to Billing Agreements When Not in Use

    Thậm chí nếu bạn vô hiệu hóa thỏa thuận thanh toán trong System →Configuration→PayPal tab→Paypal Billing Agreement Settings panel, Billing Agreements vẫn sẽ xuất hiện trong tài khoản của khách hàng khu vực theo mặc định. Khách hàng sẽ không có khả năng để tạo ra các thỏa thuận thanh toán nếu bạn đã vô hiệu hóa các chức năng, nhưng nhiều người bán hàng muốn chuyển hướng không áp dụng được gỡ bỏ.
    Hiện tại, cách tốt nhất để loại bỏ liên kết từ khu vực tài khoản của khách hàng là thay đổi chủ đề của bạn một chút.Các thỏa thuận thanh toán chuyển hướng / link được tạo ra trong các tập tin bố trí trong app/design/frontend/base/default/layout/sales/billing_agreement.xml. Bạn không nên chỉnh sửa các tập tin trong gói cơ bản, nhưng bạn có thể xem mã kê khai, tạo ra liên kết.
    Để loại bỏ các liên kết, sao chép tập tin này (và cấu trúc thư mục) với chủ đề tùy chỉnh của bạn và xóa hoặc nhận xét ra các mã mà tạo ra các liên kết như hình dưới đây:
    Untitled.png
    Lưu ý:

    Thông thường chúng tôi sẽ khuyên bạn nên ghi đè lên khối này hoặc liên kết trong một tập tin local.xml hoặc một tập tin xml chủ đề cụ thể, nhưng các removeLink và removeLinkbyUrl phương pháp này không có sẵn hiện cho tài khoản còn lại chuyển hướng.
    baokhanh482 thích bài này.
  11. thaodt_bn

    thaodt_bn New Member

    PayPal gateway has rejected request. Permission Denied. You are not authorized to do this kind of transaction (#11547: Permission denied).
    mình không thể thanh toán đối vs sản phẩm recurring vì nó bị lỗi này. Mọi người giúp mình với.
  12. admin

    admin Mai Văn Hải Staff Member

    Bạn kiểm tra lại account paypal nhé, xem config chuẩn chưa
  13. thaodt_bn

    thaodt_bn New Member

    Cảm ơn bạn. Mình đã làm được rồi :d
  14. admin

    admin Mai Văn Hải Staff Member

    Chúc mừng bạn

Chia sẻ trang này