The Path to Purchase

Thảo luận trong 'Cấu hình, quản lý admin trong magento' bắt đầu bởi Thái Hòa, 27 Tháng hai 2013.

  1. Thái Hòa

    Thái Hòa Well-Known Member

    Đường dẫn truy cập của một sau thông qua cửa hàng của bạn dẫn đến một vụ mua bán được gọi là path to purchase. Thời hạn conversion liên quan đến quá trình chuyển đổi một người truy cập vào một khách hàng chi trả.Dưới đây là các trang điển hình trong Magento Go store rằng một người mua hàng có thể truy cập tại mỗi bước trên đường đi.

    Home Page
    Trang chủ của bạn giống như cửa sổ hiển thị phía trước của cửa hàng của bạn. Đây là landing page chính của trang web của bạn, và được thiết kế để lôi kéo khách truy cập vào được bên trong cho một cái nhìn gần hơn.

    1.png

    Product List
    Trang này liệt kê các mục mà người mua sắm muốn nhìn thấy. Lựa chọn này có thể được dựa trên loại hoặc thuộc tính sản phẩm, chẳng hạn như giá cả, màu sắc, kích thước, và do đó trên. Bất kỳ mục nào có thể được kiểm tra chặt chẽ hơn, hoặc đặt trực tiếp vào các giỏ mua hàng. XemSearch Results.​
    .
    2.png

    Product Detail
    Trang Xem sản phẩm cung cấp thông tin chi tiết về một mục cụ thể.
    Người mua có thể đọc đánh giá, thêm nó vào danh sách mong ước của họ, so sánh nó với các sản phẩm khác, chia sẻ liên kết với bạn bè, và quan trọng nhất, đặt mục vào giỏ mua hàng của họ.

    3.png

    Shopping Cart
    Giỏ hàng liệt kê từng hạng mục giá cả và số lượng được lựa chọn, và tính toán tổng số phụ.
    Người mua có thể áp dụng các phiếu giảm giá và thẻ quà tặng, và tạo ra một ước tính cho phí vận chuyển và thuế.

    4.png
    Checkout
    Trong Checkout, thanh toán cần thiết, vận chuyển, và thông tin thanh toán được thu thập để hoàn thành đơn hàng.
    Khách hàng mới có thể mở một tài khoản hoặc nếu được phép, kiểm như là một khách.
    Khách hàng thường xuyên có thể tăng tốc độ thông qua kiểm tra bằng cách đăng nhập vào tài khoản của họ.

    5.png
    Review Order
    Bước cuối cùng trong quá trình thanh toán là xem xét lại lệnh, bao gồm bất kỳ khoản phí bổ sung và phê duyệt mua.
    Khách truy cập này bây giờ là khách hàng của bạn!

    6.png

    Để tìm hiểu điều gì sẽ xảy ra tiếp theo, hãy xem: "Search Results." trên trang 310 của Magento Go User Guide.
    baokhanh482 thích bài này.
  2. Thái Hòa

    Thái Hòa Well-Known Member

    Home Page

    Bạn có biết rằng hầu hết mọi người dành chỉ một vài giây trên một trang trước khi họ quyết định đi hay ở một nơi nào khác? Đó không phải là dài để tạo ấn tượng!
    Nếu bạn đã làm một nghiên cứu theo dõi mắt của trang này, bạn sẽ khám phá ra rằng con mắt của hầu hết mọi người bị hút về cung cấp "Vận chuyển miễn phí" ở góc trên bên trái. Người mua sắm miễn phí vận chuyển, nhưng có nhiều điều hơn thế nữa. Đối với hầu hết mọi người, đó là khu vực nói chung trên trang là "sweet spot"
    Nghiên cứu cho thấy người ta cũng thích hình ảnh, đặc biệt là của những người khác. Bất cứ điều gì bạn chọn thiết kế, tất cả mọi thứ trên trang nên di chuyển du khách cùng hướng tới bước tiếp theo trong quá trình bán hàng. Ý tưởng là để hướng dẫn sự chú ý của họ, trong một dòng chảy gắn kết từ một trong những điểm tham quan tiếp theo.

    1.png
    Home Page
    baokhanh482 thích bài này.
  3. Thái Hòa

    Thái Hòa Well-Known Member

    Product List by Category

    Những người tìm thấy trang web của bạn thông qua một công cụ tìm kiếm có thể hạ cánh trên một trang danh mục với một danh sách các sản phẩm, và bỏ lỡ trang chủ hoàn toàn. Tất cả lý do để đảm bảo rằng các trang thể loại có nội dung thú vị!
    Các chuyên mục mà bạn tạo cho cửa hàng của bạn trở thành các tùy chọn điều hướng xuất hiện trên đầu trang của trang web của bạn. Họ cũng có thể được tìm thấy trong các đường mòn mẩu bánh mì, và điều hướng lớp chạy xuống cột bên trái của một số trang.
    Ngoài ra danh sách tiêu chuẩn của sản phẩm, bạn có thể thêm hình ảnh, video, và chứa từ khóa mô tả trang thể loại. Bạn thậm chí có thể tạo ra thiết kế đặc biệt được thời gian để xuất hiện cho một chương trình khuyến mãi hoặc mùa. Mô tả sản phẩm cung cấp cho người mua sắm với đủ thông tin để xứng đáng với một cái nhìn gần hơn. Trong khi những người trong một vội vàng người biết những gì họ đang tìm kiếm để có thể chỉ cần thêm sản phẩm vào giỏ mua hàng của họ và đi!
    1.png
    Product List with 3 Column Layout
    baokhanh482 thích bài này.
  4. Thái Hòa

    Thái Hòa Well-Known Member

    Category Page Layout

    Dưới đây là một khác nhau trên một trang danh sách các sản phẩm có sử dụng một cột hai, hơn là bố trí ba cột. Bạn có thể vui chơi thử nghiệm với các bố trí cột khác nhau trang , và thậm chí áp dụng bố trí khác nhau để loại tất cả trong cùng một chủ đề khác nhau. Bạn có thể ngạc nhiên bởi những gì bạn khám phá!
    Trang này liệt kê chỉ có sản phẩm trong mục này, mà không mất tập trung thêm vào các hình ảnh hoặc văn bản.
    Không có gì sai với cách tiếp cận thẳng về phía trước. Trong thực tế, có một lợi thế khác biệt để có sản phẩm được liệt kê "ở trên nếp gấp, vì người ta không phải di chuyển xuống để xem chúng. Đó là tốt để nhớ rằng hầu hết những người đến một trang chuyên mục thường vội vã, và có thể tìm kiếm một cái gì đó cụ thể.

    1.png
    Category List with 2 Columns, Right Bar Layout
    baokhanh482 thích bài này.
  5. Thái Hòa

    Thái Hòa Well-Known Member

    Search Results

    Bạn có biết rằng những người sử dụng tìm kiếm là gần gấp hai lần thực hiện mua hàng như những người dựa trên chuyển hướng một mình? Bạn có thể xem xét những người mua sắm "trước khi đủ điều kiện."
    Magento Go cửa hàng của bạn có một hộp Tìm kiếm nhanh ở góc trên bên phải, và một liên kết Tìm kiếm nâng cao ở chân. Magento Go theo dõi tất cả các thuật ngữ tìm kiếm người mua hàng gửi qua trang web của bạn, vì vậy bạn có thể nhìn thấy chính xác những gì họ đang tìm kiếm. Bạn có thể cung cấp đề xuất, và nhập từ đồng nghĩa và lỗi chính tả phổ biến. Sau đó, hiển thị một trang cụ thể khi một thuật ngữ tìm kiếm được nhập.
    1.png
    Search Results List
  6. Thái Hòa

    Thái Hòa Well-Known Member

    Product Detail

    Trang Chi tiết sản phẩm là nơi bạn làm cho sân cỏ.
    Việc đầu tiên mà bắt mắt của bạn là hình ảnh sản phẩm với một zoom độ phân giải cao, và một thư viện thu nhỏ của hình ảnh bổ sung.
    Ngoài giá cả và tính sẵn sàng, có một phần tab với mô tả sản phẩm và các thông tin bổ sung.
    Tùy thuộc vào sản phẩm, cũng có thể có thêm các tùy chọn để chọn hoặc cấu hình.

    1.png

    Product Detail Page
    baokhanh482 thích bài này.
  7. Thái Hòa

    Thái Hòa Well-Known Member

    Personalized Product Detail

    Khi bạn tìm hiểu thêm về khách hàng của bạn, bạn có thể nhắm mục tiêu cung cấp và cá nhân hoá các chương trình khuyến mãi.
    Kinh nghiệm mua sắm trở nên cá nhân hoá nhiều hơn cho các khách hàng mua sắm trong khi đăng nhập vào tài khoản của họ.

    1.png
    Product Detail While Logged In
    baokhanh482 thích bài này.
  8. Thái Hòa

    Thái Hòa Well-Known Member

    Shopping Cart

    Giỏ hàng là nơi mà tổng chi phí của đơn đặt hàng có thể được xác định, dựa trên ước tính vận chuyển và thuế. Đây cũng là nơi mã số phiếu giảm giá và thẻ quà tặng có thể được áp dụng đối với giá mua. Những người mua sắm có thể thay đổi số lượng hàng trong giỏ hàng, hoặc xóa các mục nếu cần thiết.
    Giỏ hàng là một nơi tuyệt vời để hiển thị huy hiệu tin tưởng và con dấu của bạn. Bạn cũng nên bao gồm một liên kết đến Chính sách bảo mật của bạn ở chân. Nhiều thương nhân đặt số điện thoại miễn phí của họ trong tiêu đề, do đó, nó luôn luôn có sẵn.
    Cũng giống như đứng trong dòng thanh toán, Giỏ hàng là một cơ hội lý tưởng để cung cấp một mục cuối cùng.
    Bạn cẩn thận có thể chọn các mục nhất định sẽ được cung cấp bất cứ khi nào một mục cụ thể là trong Giỏ hàng. Đó là cổ điển bán chéo, "Bạn có muốn một số khoai tây chiên với điều đó?"
    1.png
    Shopping Cart
    baokhanh482 thích bài này.
  9. Thái Hòa

    Thái Hòa Well-Known Member

    Checkout

    Ngay sau khi khách hàng nhấp chuột vào nút "Tiếp tục với Thanh toán", giao dịch chuyển sang một kênh an toàn, mã hóa,. Một biểu tượng ổ khóa xuất hiện trong thanh địa chỉ của trình duyệt, và URL thay đổi từ "http" đến "https".
    Từ thời điểm này, mục đích là để thu thập các thông tin cần thiết để hoàn tất giao dịch. Trang Checkout dẫn khách hàng thông qua từng bước của quá trình, bắt đầu với thanh toán, vận chuyển, và thông tin thanh toán, và cuối cùng là đánh giá của đơn hàng. Các khách hàng đã đăng nhập vào tài khoản của họ có thể bỏ qua một số bước, nếu thông tin là đã có trong tài khoản của họ.
    Bước cuối cùng là cho các khách hàng đồng ý với các điều khoản và điều kiện của việc mua bán, và đặt hàng.
    1.png
    Checkout
    baokhanh482 thích bài này.
  10. Thái Hòa

    Thái Hòa Well-Known Member

    “Start My Store” Quick Start Guide

    Magento Go dẫn bạn thông qua quá trình thiết lập cửa hàng của bạn, bước-by-step. Bạn có thể tham khảo cơ sở kiến ​​thức và Hướng dẫn sử dụng để biết thông tin chi tiết hơn như bạn đi qua quá trình "Bắt đầu cửa hàng của tôi". Khi thực hiện xong, cửa hàng của bạn sẽ được sẵn sàng để đi sống!
    Start My Store

    To launch Start My Store:
    1. Đăng nhập vào bảng điều khiển quản trị với các credentialsmà bạn nhận được trong email Chào mừng của bạn.
    2. Từ Bảng điều khiển, nhấp vàoStart My Store. Bạn sẽ tìm thấy nó ở góc trên bên trái của tiêu đề màu cam ở phía trên cùng của trang.
    3. Sau đó, hãy làm theo các bước sau để bắt đầu cửa hàng của bạn:
    4. Để đóng các tài liệu hướng dẫn, hãy nhấp vào bất cứ nơi nào trong thanh màu cam ở phía trên cùng của trang.
    1.png

    Admin Panel: Start My Store
    baokhanh482 thích bài này.
  11. Thái Hòa

    Thái Hòa Well-Known Member

    Step 1: Language Preference

    Magento Go cung cấp cho bạn khả năng để tham gia vào thị trường toàn cầu, với sự hỗ trợ cho nhiều ngôn ngữ, tiền tệ, và các quy định về thuế. Khi cửa hàng của bạn được tạo ra lần đầu tiên, ngôn ngữ tiếng Anh (Hoa Kỳ).
    Bạn có thể thay đổi ngôn ngữ và thêm các ngôn ngữ khác, tùy thuộc vào kế hoạch của bạn.
    Để tìm hiểu thêm, hãy xem: "Options Locale", trongMagento Go User Guide.
    1.png
    Start My Store: Language Preference
    baokhanh482 thích bài này.
  12. Thái Hòa

    Thái Hòa Well-Known Member

    Step 2: Contact Information

    [​IMG]Magento Go cung cấp cho bạn khả năng để tham gia vào thị trường toàn cầu, với sự hỗ trợ cho nhiều ngôn ngữ, tiền tệ, và các quy định về thuế. Khi cửa hàng của bạn được tạo ra lần đầu tiên, ngôn ngữ tiếng Anh (Hoa Kỳ). Bạn có thể thay đổi ngôn ngữ và thêm các ngôn ngữ khác, tùy thuộc vào kế hoạch của bạn.
    Hãy bắt đầu ngay lập tức bằng cách cho phép khách hàng biết bạn là ai và làm thế nào để tiếp cận với bạn.
    Thông tin liên lạc của bạn xuất hiện trên thư điện tử, hóa đơn, phiếu đóng gói, và bản tin gửi đến khách hàng của bạn.
    Để tìm hiểu thêm, hãy xem: "Store Contact Information" trong Magento Go User Guide.
    1.png
    Start My Store: Contact Information
    baokhanh482 thích bài này.
  13. Thái Hòa

    Thái Hòa Well-Known Member

    Step 3: Design

    Magento Go giúp bạn tạo ra các cửa hàng hấp dẫn và chuyên nghiệp thu hút khách hàng của bạn, bất kể các kỹ năng thiết kế của bạn. Bạn có thể sử dụng một chủ đề "quyền ra khỏi hộp", hoặc tùy chỉnh nó với thiết kế của riêng bạn. Bạn có thể sử dụng thiết kế Cài đặt Editor để thực hiện những thay đổi đơn giản, hoặc làm việc trực tiếp với các biên tập CSS để kiểm soát sáng tạo hơn.
    Để tìm hiểu thêm, hãy xem: “Understanding Page Layout” in the Magento Go User Guide.
    1.png
    Start My Store: Design
    baokhanh482 thích bài này.
  14. Thái Hòa

    Thái Hòa Well-Known Member

    Step 4: Plan

    Khi doanh nghiệp của bạn phát triển, Magento Go có thể phát triển với bạn. Với một loạt các tính năng cấu hình và một loạt các kế hoạch để đáp ứng các nhu cầu của bạn như kích thước của doanh nghiệp của bạn phát triển, Magento Go là cách lý tưởng để khởi động kinh doanh trực tuyến của bạn.
    Để tìm hiểu thêm, hãy xem: “Upgrading Your Plan” in the Magento Go User Guide.​
    1.png
    Start My Store: Plan
    baokhanh482 thích bài này.
  15. Thái Hòa

    Thái Hòa Well-Known Member

    Step 5: Products

    Magento Go cho phép bạn tạo ra một loạt các sản phẩm, với các thuộc tính tùy chỉnh và kiểm soát đầu vào. Bạn sẽ tìm hiểu làm thế nào để tạo ra các sản phẩm cấu hình với các danh sách thả xuống các tùy chọn, được phân nhóm và các sản phẩm tùy biến, thẻ quà tặng, và nhiều hơn nữa.
    Để tìm hiểu thêm, hãy xem: “Understanding Product Types” in the Magento Go User Guide.
    1.png
    Start My Store: Products
    baokhanh482 thích bài này.
  16. Thái Hòa

    Thái Hòa Well-Known Member

    Step 6: Payments

    Magento Go cho phép bạn chấp nhận sử dụng thẻ tín dụng và các khoản thanh toán thay thế trực tiếp từ cửa hàng của bạn thông qua PayPal và các đối tác tin cậy khác. Hệ thống thanh toán của chúng tôi là an toàn cho khách hàng của bạn và cung cấp cho bạn sự tuân thủ an ninh và PCI mà bạn cần phải tự tin bán hàng trực tuyến.
    Để tìm hiểu thêm, hãy xem: “Payment Methods” in the Magento Go User Guide.
    1.png
    Start My Store: Payments
    baokhanh482 thích bài này.
  17. Thái Hòa

    Thái Hòa Well-Known Member

    Step 7: Shipping

    Magento Go hỗ trợ một loạt các phương pháp vận chuyển và các hãng cung cấp dịch vụ ở tất cả các nơi trên thế giới.
    Để tìm hiểu thêm, hãy xem: “Shipping Methods” in the Magento Go User Guide.​
    1.png
    Start My Store: Shipping
    baokhanh482 thích bài này.
  18. Thái Hòa

    Thái Hòa Well-Known Member

    Step 8: Get Going

    Khi bạn đã sẵn sàng để khởi động cửa hàng của bạn và mở cửa cho kinh doanh, nhấn nút Go để loại bỏ các thông báo cửa hàng giới thiệu và chính thức khởi động cửa hàng của bạn. Với sự "Đang xây dựng" tin nhắn loại bỏ, bạn mở cho doanh nghiệp!
    Để tìm hiểu thêm, hãy xem: “Site Maintenance” in the Magento Go User Guide.
    1.png
    Start My Store: Get Going
    baokhanh482 thích bài này.
  19. Thái Hòa

    Thái Hòa Well-Known Member

    Your Magento Account

    Bạn có thể tìm thấy các thông tin liên quan đến các sản phẩm và dịch vụ mà bạn đăng ký để nhận, cũng như liên lạc và thông tin thanh toán trong tài khoản Magento của bạn. Magento tài khoản của bạn có một đăng nhập riêng từ cửa hàng của bạn, và có thể được truy cập từ các trang web hoặc Magento bảng điều khiển Admin của cửa hàng của bạn.
    Để đăng nhập vào tài khoản Magento của bạn:
    1. Trỏ trình duyệt của bạn đến các trang web Magento Go: http://go.magento.com
    2. Ở góc trên bên phải, nhấp vào liên kết Log In.
    3. Nhập User Name của bạn hoặc Email Address, and Password. Sau đó, nhấn nút Log In.Tên tài khoản của bạn sẽ xuất hiện bên cạnh một hình ảnh giữ chỗ.
    4. Nhấp của bạn User Name để mở bảng điều khiển tài khoản Magento của bạn.
    1.png
    Magento Account Login
    baokhanh482 thích bài này.
  20. Thái Hòa

    Thái Hòa Well-Known Member

    Updating Your Contact Information

    Thông tin liên lạc ban đầu của bạn đã được nhập khi bạn lần đầu tiên mở tài khoản Go Magento của bạn.Tài khoản của bạn có thể được cập nhật và mở rộng khi cần thiết để bao gồm các thông tin bổ sung, chẳng hạn như hình ảnh của bạn, dòng chữ ký, và một hồ sơ chi tiết.
    Để cập nhật thông tin liên lạc của bạn:
    1. Trong bảng điều khiển bên trái dưới Account Settings, bấm vào Contact Information.
    2. Thực hiện bất kỳ thay đổi đó là cần thiết.
    3. Khi hoàn tất, bấm vào Save nút.
    1.png
    Account Settings: Contact Information:
    baokhanh482 thích bài này.

Chia sẻ trang này