Hướn dẫn [Question] - Hỏi về cách hoạt động gởi mail trong magenteo

Thảo luận trong 'Sử dụng magento - Dành cho người mua' bắt đầu bởi Nguyen Thien An, 24 Tháng tám 2013.

  1. Nguyen Thien An

    Nguyen Thien An New Member

    Dear all,
    - Mình mới tìm hiểu về Magento nên có nhiều thứ chưa biết, mong mọi người chỉ giáo.
    - Hiện tại trong hệ thống Magento thì có các loại email sau:
    1. Contact email:
    Configuration: [System]/[Configuration] -> [Contacts] -> [Email options] tab
    2. General Contact email:
    Configuration: [System]/[Configuration] -> [Store Email Addresses] -> [General Contact] tab
    3. Sales Representative email:
    Configuration: [System]/[Configuration] -> [Store Email Addresses] -> [Sales Representative] tab
    4. Customer Support email:
    Configuration: [System]/[Configuration] -> [Store Email Addresses] -> [Customer Support] tab
    5. Custom Email 1 email:
    Configuration: [System]/[Configuration] -> [Store Email Addresses] -> [Custom Email 1] tab
    6. Custom Email 2 email:
    Configuration: [System]/[Configuration] -> [Store Email Addresses] -> [Custom Email 2] tab
    - Mình có một số thắc mắc như sau:
    Question 1:
    + Khi người dùng vào [Contact Us] để input information cần liên lạc thì mail nào sẽ gởi vào mail nào?
    Question 2:
    + Khi thao khảo diễn đàn thì member nói rằng do hosting phải hổ trợ thì mới gởi mail được, hiện mình chưa hiểu cơ chế hoạt động về việc gởi mail này lắm. Bác nào pro xin chỉ giáo...

    @a.Admin: Do em không biết nên tạo trong "thread" nào, nên post tạm chổ này, nếu sai phiền anh move cho đúng topic. Em sẽ lưu ý! Thank anh!

Chia sẻ trang này