Planning Ahead

Thảo luận trong 'Quản lý sản phẩm, nhóm sản phẩm trong magento' bắt đầu bởi Thái Hòa, 25 Tháng hai 2013.

  1. Thái Hòa

    Thái Hòa Well-Known Member

    Trước khi bạn bắt đầu với cửa hàng của bạn Magento Go, bạn cần phải làm một số lập kế hoạch trước.
    Bài viết này chứa hướng dẫn về một số trong những điều bạn sẽ cần phải suy nghĩ trước khi bạn bắt đầu làm việc với các công cụ Go Magento.
    Danh sách này được giới hạn đối với những mặt hàng được trực tiếp giải quyết bằng Magento Go và không nhằm để được toàn diện.
    Có rất nhiều cuốn sách, tạp chí, và các nguồn tài nguyên trực tuyến để giúp bạn với câu hỏi chung về bắt đầu công việc kinh doanh của riêng bạn.
    Your Product Line

    Bạn đang bán gì?
    Các mặt hàng trở nên lỗi thời hoặc đi ra khỏi phong cách nhanh chóng?
    Nếu vậy, làm thế nào bạn sẽ giữ cho dòng sản phẩm của bạn tươi?
    Bạn có bán các mặt hàng có sẵn trong các kích cỡ khác nhau, màu sắc, hoặc các định dạng?
    Làm thế nào bạn sẽ tổ chức các cửa hàng của bạn để khách hàng của bạn có thể dễ dàng tìm thấy những gì họ muốn?
    Một số sản phẩm của bạn có thể được gói cùng với các mặt hàng khác?
    Có bán và bán cơ hội với dòng sản phẩm của bạn?
    Làm thế nào bạn sẽ xác định quan điểm giá của bạn?
    Làm thế nào bạn sẽ xử lý các tình huống backorder?
    Điều gì về lợi nhuận?
    Làm thế nào bạn sẽ quản lý và theo dõi hàng tồn kho của bạn?
    Bao lâu bạn sẽ cập nhật danh mục sản phẩm của bạn?
    Your Brand

    Các đối thủ cạnh tranh của bạn là ai?
    Làm thế nào bạn sẽ phân biệt được mình từ họ?
    Làm thế nào bạn sẽ để lây lan từ về cửa hàng của bạn?
    Làm thế nào bạn sẽ nhận được khách hàng nhớ đến bạn?
    Tìm kiếm tối ưu hóa (SEO) công cụ chiến lược của bạn là gì?
    Làm thế nào bạn sẽ đo lường hiệu quả của nó?
    Bạn có một biểu tượng?
    Bạn đã có một khẩu hiệu?
    Nhân khẩu học mục tiêu của bạn là gì?
    Những gì họ cần và muốn, và làm thế nào để bạn đạt được hiệu quả nhất?
    Your Customers

    Làm thế nào bạn sẽ giữ liên lạc với khách hàng của bạn?
    Làm thế nào họ sẽ liên lạc với bạn nếu họ có một câu hỏi hay vấn đề?
    Nếu bạn sẽ cung cấp điện thoại liên lạc, những gì các giờ trong ngày, bạn sẽ có sẵn bằng điện thoại?
    Điện thoại sẽ liên hệ với đơn đặt hàng cũng như hỗ trợ khách hàng?
    Làm thế nào bạn sẽ để theo dõi và quản lý các vấn đề của khách hàng?
    Your Transactions

    Bạn sẽ cung cấp những tùy chọn thanh toán?
    Những gì tùy chọn vận chuyển?
    Làm thế nào bạn sẽ xác định chi phí vận chuyển và xử lý?
    Làm thế nào để tính thuế?
    Bạn sẽ hỗ trợ các thẻ quà tặng (ảo, vật lý, hoặc cả hai)?
    Điều gì về Mã khuyến mại giảm giá?
    Thời gian quay vòng của bạn sẽ được, và làm thế nào bạn sẽ đáp ứng được mục tiêu đó?

    Bài viết khác cùng chuyên mục:

    baokhanh482 thích bài này.

Chia sẻ trang này