Magento Go User Guide, Part III: Building Your Catalog

Thảo luận trong 'Quản lý sản phẩm, nhóm sản phẩm trong magento' bắt đầu bởi Thái Hòa, 1 Tháng ba 2013.

  1. Thái Hòa

    Thái Hòa Well-Known Member

    Mastering Search

    Tổng quan

    Nghiên cứu cho thấy rằng những người sử dụng tìm kiếm có nhiều khả năng để thực hiện mua hơn so với những người dựa trên chuyển hướng một mình. Trong thực tế, theo một số nghiên cứu, những người sử dụng tìm kiếm gần gấp hai lần thực hiện mua hàng.
    Magento Go có một công cụ tìm kiếm mạnh mẽ mà bạn có thể sử dụng như là, hoặc tinh chỉnh để làm cho nó thậm chí còn hiệu quả hơn. Trong này tập hợp các bài viết, bạn sẽ tìm hiểu làm thế nào để tận dụng đầy đủ các danh mục tìm kiếm, hình thành các thuật ngữ tìm kiếm được sử dụng, và theo dõi results.To được nhiều nhất từ các chủ đề và video hướng dẫn trong phần này, bạn có thể duyệt qua các trang tuần tự bằng cách sử dụng các liên kết NextPrevious ở dưới cùng của mỗi trang, hoặc sử dụng "nhảy nhanh" trang sau để tìm thấy những gì bạn muốn:
    1.png
    Search Results List

    Bài viết khác cùng chuyên mục:

    baokhanh482 thích bài này.
  2. Thái Hòa

    Thái Hòa Well-Known Member

    Storefront Search Tools
    Magento Go cửa hàng của bạn bao gồm một loạt các phương pháp tìm kiếm để giúp khách hàng tìm thấy sản phẩm, và cũng để cải thiện việc lập chỉ mục của các cửa hàng của bạn bởi các công cụ tìm kiếm.

    Quick Search
    Hộp Quick Search nằm trong tiêu đề của mỗi trang, và giúp khách truy cập tìm thấy các sản phẩm trong cửa hàng của bạn.
    Thuật ngữ tìm kiếm có thể là một trận đấu toàn bộ hoặc một phần hoặc bất kỳ từ nào khác hoặc cụm từ để mô tả một sản phẩm.

    1.png

    Advanced Search
    Tìm kiếm nâng cao cung cấp một cách dễ dàng cho mọi người tìm kiếm cửa hàng của bạn bằng cách gõ văn bản trực tiếp vào một biểu mẫu.
    Bạn có thể cấu hình các hình thức bao gồm bất kỳ lĩnh vực từ danh mục sản phẩm của bạn.
    Các liên kết đến Tìm kiếm nâng cao trong chân của các cửa hàng của bạn.

    2.png

    Popular Search Terms
    Tìm kiếm trang điều khoản phổ biến liệt kê các thuật ngữ tìm kiếm như là một "đám mây từ khóa" bằng cách sử dụng kích thước văn bản để chỉ ra sự phổ biến của thuật ngữ này.
    Các liên kết đến trang Điều kiện tìm kiếm phổ biến là trong chân của các cửa hàng của bạn.

    3.png

    Search Results List
    Danh sách Kết quả tìm kiếm sẽ hiển thị tất cả các sản phẩm phù hợp với các văn bản truy vấn được gửi đi thông qua hộp Quick Search hoặc hình thức Tìm kiếm nâng cao.

    5.png
    baokhanh482 thích bài này.
  3. Thái Hòa

    Thái Hòa Well-Known Member

    Quick Search

    Hộp tìm kiếm nhanh ở góc trên bên phải của cửa hàng của bạn giúp khách truy cập tìm thấy các sản phẩm trong cửa hàng của bạn. Thuật ngữ tìm kiếm có thể là toàn bộ hoặc một phần tên sản phẩm, hoặc bất kỳ từ nào khác hoặc cụm từ để mô tả sản phẩm.
    Danh sách Autocomplete xuất hiện ngay bên dưới hộp tìm kiếm nhanh, và theo dõi mỗi nhân vật khi bạn gõ.
    Danh sách bao gồm bất kỳ điều khoản tìm kiếm phù hợp, và cho thấy số lần mỗi học kỳ đã được sử dụng.
    1.png
    Quick Search with Autocomplete
    baokhanh482 thích bài này.
  4. Thái Hòa

    Thái Hòa Well-Known Member

    Advanced Search

    Tìm kiếm nâng cao cung cấp một cách dễ dàng cho mọi người tìm kiếm cửa hàng của bạn bằng cách nhập vào những gì họ đang tìm kiếm trực tiếp vào một mẫu đơn. Bởi vì hình thức có chứa nhiều lĩnh vực, một tìm kiếm duy nhất có thể bao gồm một vài thông số. Kết quả của việc tìm kiếm là một danh sách các sản phẩm phù hợp với các giá trị nhập vào biểu mẫu. Các liên kết đến Tìm kiếm nâng cao trong chân của các cửa hàng của bạn.
    Mỗi lĩnh vực trong những hình thức tương ứng với một thuộc tính từ một hồ sơ sản phẩm. Bạn có thể xác định các lĩnh vực bao gồm bằng cách thiết lập các thuộc tính lối vào thuộc tính "Include in Advanced Search".
    Như là một thực hành tốt nhất, bạn nên chỉ bao gồm các lĩnh vực mà khách hàng của bạn có nhiều khả năng sử dụng để tìm một sản phẩm, bởi vì sử dụng quá nhiều có thể ảnh hưởng đến tốc độ tìm kiếm.
    Để sử dụng tìm kiếm nâng cao:
    1. Trong chân của các cửa hàng của bạn, hãy nhấp vào liên kết Advanced Search
    2. Trong các hình thức Cài đặt tìm kiếm, nhập vào bất kỳ giá trị mà bạn muốn để phù hợp, trong các lĩnh vực như nhiều như là cần thiết. Bạn có thể tìm thấy các bản ghi dựa trên một trận đấu đầy đủ, hoặc một phần.
    3. Nhấp vào nút Search để hiển thị kết quả.
    4. Nếu bạn không nhìn thấy những gì bạn đang tìm kiếm, nhấp vào Modify your search và thử một sự kết hợp của các giá trị.
    1.png
    Advanced Search
    baokhanh482 thích bài này.
  5. Thái Hòa

    Thái Hòa Well-Known Member

    Popular Search Terms

    Từ khóa tìm kiếm trang danh sách phổ biến thuật ngữ tìm kiếm đã được nhập vào bởi khách truy cập vào cửa hàng của bạn, và xếp chúng bằng cách phổ biến. Thuật ngữ tìm kiếm được liệt kê trong một định dạng "từ khóa mây", nơi có kích thước của văn bản cho thấy sự phổ biến của thuật ngữ này. Các liên kết đến trang Điều kiện tìm kiếm phổ biến nằm trong chân của các cửa hàng của bạn.
    Theo mặc định, tìm kiếm phổ biến được kích hoạt như một công cụ tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, nhưng không có kết nối trực tiếp đến quá trình tìm kiếm danh mục. Bởi vì các trang Điều kiện tìm kiếm được lập chỉ mục của công cụ tìm kiếm, bao gồm bất kỳ điều khoản trên trang này sẽ giúp cải thiện thứ hạng công cụ tìm kiếm của bạn, và khả năng hiển thị của các cửa hàng của bạn.
    1.png
    Popular Search Terms
    To configure Popular Search Terms:
    1. Từ Admin Panel, chọnSystem > Configuration.
    2. Trong bảng điều khiển cấu hình bên trái, dưới Catalog, chọn Catalog . Sau đó, làm như sau:
      1. Nhấn vào đây để mở rộng phầnSearch Engine Optimizations
      2. Thiết lậpPopular Search Termsđể "Enable".
    3. NhấpSave Config để lưu các thiết lập.
    2.png
    Search Engine Optimizations
    baokhanh482 thích bài này.
  6. Thái Hòa

    Thái Hòa Well-Known Member

    Using the Search Results List

    Danh sách kết quả tìm kiếm hiển thị tất cả các sản phẩm trong cửa hàng của bạn phù hợp với các thuật ngữ tìm kiếm đã nhập, chủng loại lựa chọn. Các điều khiển trang có thể được sử dụng để sắp xếp danh sách, thay đổi định dạng, xác định có bao nhiêu sản phẩm được bao gồm trên mỗi trang, và tiến từ trang này sang trang tiếp theo. Các thiết lập mặc định được xác định bởi bạn system configuration.​

    1.png
    Search Results List

    Page Controls

    Untitled.png
    baokhanh482 thích bài này.
  7. Thái Hòa

    Thái Hòa Well-Known Member

    Configuring the Search Results List

    Danh sách chế độ mặc định, và số lượng các sản phẩm được hiển thị cho mỗi lưới điện và các trang trongdanh sách kết quả tìm kiếm được xác định bởi cấu hình hệ thống của bạn.
    Để cấu hình các danh sách:
    1. Từ Admin Panel, chọn System > Configuration.
    2. Trong bảng điều khiển cấu hình bên trái, dưới Catalog, chọn Catalog . Sau đó, bấm vào để mở rộng Frontend phần.
    3. Hoàn tất cài đặt theo sở thích của bạn, và nhấp vào nút Save Config .
    1.png
    Catalog Frontend Search Configuration
    baokhanh482 thích bài này.
  8. Thái Hòa

    Thái Hòa Well-Known Member

    Search Terms
    Thuật ngữ tìm kiếm tiết lộ những gì khách hàng của bạn đang tìm kiếm khi họ truy cập vào cửa hàng của bạn.

    Popular Search Terms
    Tìm kiếm trang điều khoản phổ biến liệt kê các thuật ngữ tìm kiếm như là một "đám mây từ khóa" bằng cách sử dụng kích thước văn bản để chỉ ra sự phổ biến của thuật ngữ này.
    Các liên kết đến trang Điều kiện tìm kiếm phổ biến là trong chân của các cửa hàng của bạn.

    1.png

    Managing Search Terms
    Bạn có thể sử dụng các thuật ngữ tìm kiếm để cải thiện hiệu suất của các danh mục tìm kiếm, đưa ra đề nghị, nhập từ đồng nghĩa, quản lý các lỗi chính tả, và để chuyển hướng các kết quả tìm kiếm đến một trang đích cụ thể.
    2.png
    Search Terms List
    Danh sách khóa tìm kiếm hiển thị tất cả các thuật ngữ truy vấn tìm kiếm của khách truy cập vào cửa hàng của bạn.
    Bạn có thể sử dụng thông tin để tìm hiểu thêm về những gì khách hàng của bạn đang tìm kiếm, và để hiển thị kết quả tìm kiếm mục tiêu và các trang đích.
    3.png
    Adding Search Terms
    Tất cả các thuật ngữ tìm kiếm trong danh sách có thể được chỉnh sửa, và điều khoản mới được thêm vào.
    Thời hạn Tìm kiếm trang thông tin hồ sơ bao nhiêu lần thuật ngữ này đã được nhập vào, và các từ đồng nghĩa, trang đích, và các thuật ngữ tìm kiếm liên quan đến kết hợp với thuật ngữ này.
    4.png
    Search Reporting and Analysis
    Bạn có thể kiểm tra các báo cáo thuật ngữ tìm kiếm một cách thường xuyên để xem những gì mọi người đang tìm kiếm, và phân tích các thuật ngữ tìm kiếm của bạn đang thực hiện như thế nào.
    5.png
    baokhanh482 thích bài này.
  9. Thái Hòa

    Thái Hòa Well-Known Member

    Managing Search Terms
    Cửa hàng của bạn khả năng tìm kiếm mạnh mẽ hơn, người mua sắm sẽ sớm có thể tìm thấy những gì họ muốn. Và họ sớm tìm thấy những gì họ muốn, nhiều khả năng họ sẽ thực hiện mua hàng.
    Bạn có thể tìm hiểu những gì khách hàng của bạn đang tìm kiếm bằng cách kiểm tra các thuật ngữ tìm kiếm mà họ sử dụng để tìm các sản phẩm trong cửa hàng của bạn. Có lẽ họ đang tìm kiếm một sản phẩm bạn không mang theo. Nếu có đủ người đang tìm kiếm những điều tương tự, có lẽ đó là thời gian để thêm nó vào cửa hàng của bạn.
    Landing Pages
    Magento Go cho phép bạn kết hợp mỗi thuật ngữ tìm kiếm với một trang đích cụ thể. Trang đích có thể là một trang nội dung, một trang thể loại, một trang chi tiết sản phẩm, hoặc thậm chí cả một trang trên một trang web khác.
    Khi mọi người tìm kiếm một sản phẩm mà bạn không thực hiện, chứ không phải là để chúng sạch tay, tại sao không chuyển hướng họ đến một sản phẩm tương tự trong danh mục của bạn? Hoặc, nếu bạn trao đổi giới thiệu với các cửa hàng khác, bạn có thể gửi một số doanh nghiệp theo cách của họ. Nguồn gốc của người giới thiệu sẽ hiển thị trong phân tích của họ, và họ có thể trở lại với lợi.
    Suggestions
    Nếu tìm kiếm trả về không có kết quả, và không có trang đích thay thế cho thuật ngữ này, có thể được cung cấp như là một sự lựa chọn từ ngữ phù hợp nhất với các giải pháp có thể. Các văn bản, "Did you mean" xuất hiện với một danh sách gợi ý.
    1.png
    Recommendations and Suggestions
    Recommendations
    Khuyến nghị tương tự như các đề xuất, nhưng được rút ra từ việc lựa chọn các thuật ngữ tìm kiếm có liên quan. Nếu tìm kiếm trả về không có kết quả, các thuật ngữ tìm kiếm có liên quan có thể được cung cấp như các khuyến nghị.
    Synonyms
    Bạn có thể cải thiện hiệu quả của tìm kiếm danh mục bằng cách bao gồm các điều khoản khác nhau mà mọi người có thể sử dụng để mô tả cùng một mục. Ví dụ, bạn không muốn để mất một bán chỉ vì một người nào đó tìm kiếm một "sofa", và sản phẩm của bạn được liệt kê như là một "chiếc ghế dài."
    Bạn có thể mở rộng khả năng của bạn để nắm bắt một phạm vi rộng lớn hơn của các thuật ngữ tìm kiếm bằng cách nhập các từ "sofa", "davenport," và "loveseat" là từ đồng nghĩa cho "chiếc ghế" Sau đó, bạn có thể chỉ đạo tất cả chúng cùng một trang đích. Để tìm hiểu thêm, hãy xem: Adding Synonyms to Search Terms
    Trapping Misspelled Words
    Bạn có thể sử dụng các thuật ngữ tìm kiếm để nắm bắt lỗi chính tả phổ biến và chuyển hướng họ tới trang phù hợp. Ví dụ, nếu bạn bán đồ nội thất patio sắt rèn, bạn biết rằng nhiều người viết sai lỗi chính tả thuật ngữ như "rot iron", hoặc Bạn có thể nhập từ sai chính tả như là một thuật ngữ tìm kiếm, và làm cho nó một từ đồng nghĩa với "wrought iron" tìm kiếm sau đó sẽ được tự động chuyển hướng đến đúng trang kết quả tìm kiếm cho "wrought iron"
    baokhanh482 thích bài này.
  10. Thái Hòa

    Thái Hòa Well-Known Member

    Using the Search Terms List

    Danh sách khóa tìm kiếm hiển thị tất cả các truy vấn tìm kiếm các điều khoản đã được cung cấp bởi khách truy cập vào cửa hàng của bạn. Mỗi thuật ngữ trong danh sách có thể được chỉnh sửa, và điều khoản mới được bổ sung vào danh sách.
    Để hiển thị danh sách khóa tìm kiếm:
    1. Từ bảng điều khiển quản trị, chọn Catalog > Search Terms.
    2. Nhấp vào hàng bất cứ hồ sơ nào để chỉnh sửa các thuật ngữ tìm kiếm.
    Để xóa một thuật ngữ tìm kiếm:
    1. Trong danh sách, chọn hộp kiểm của thời hạn bị xóa.
    2. Đặt Actions danh sách "Xóa".
    3. Nhấp Submit nút.
    1.png
    Catalog > Search Terms
    baokhanh482 thích bài này.
  11. Thái Hòa

    Thái Hòa Well-Known Member

    Adding a Search Term

    Mọi người có thể sử dụng thuật ngữ khác nhau để mô tả cùng một sản phẩm. Bạn có thể tạo thêm các thuật ngữ tìm kiếm "quăng một mẻ lưới rộng lớn hơn, và những người trực tiếp các sản phẩm gần nhất kết hợp trong cửa hàng của bạn.
    Để thêm một thuật ngữ tìm kiếm mới:
    1. Từ bảng điều khiển quản trị, chọn Điều khoản Danh mục> Tìm kiếm .​

    2. Nhấp nút Add New .​

    1.png
    Catalog > Search Terms: General Information

    3. Trong phần Thông tin chung, các Search Query hộp, gõ từ hoặc cụm từ mà bạn muốn thêm vào như một thuật ngữ tìm kiếm mới.​

    4. Chọn Store nơi mà các thuật ngữ tìm kiếm sẽ được sử dụng. Nếu cửa hàng của bạn có sẵn trong nhiều ngôn ngữ, chọn xem cửa hàng áp dụng.​

    5. Trong thuật ngữ này là một từ đồng nghĩa cho một thuật ngữ tìm kiếm, nhập hạn khác trong Synonym For lĩnh vực. Bất kỳ tìm kiếm các từ đồng nghĩa sẽ được tự động chuyển hướng đến trang cho thời hạn khác.​

    6. Để chuyển hướng các kết quả tìm kiếm đến một trang khác trong cửa hàng của bạn, hoặc một trang web khác, nhập địa chỉ URL của trang mục tiêu trong Redirect URL lĩnh vực.​

    7. Nếu bạn muốn thuật ngữ này để có thể sử dụng như là một gợi ý bất cứ khi nào một tìm kiếm trả về không có kết quả, thiết lập Display in Suggested Terms to “Yes.”​

    8. Nhấp vào nút Save Search .​
    baokhanh482 thích bài này.
  12. Thái Hòa

    Thái Hòa Well-Known Member

    Related Search Terms

    Tìm kiếm phần comment của một bản ghi thuật ngữ tìm kiếm cho phép bạn kết hợp các điều khoản khác với các thuật ngữ tìm kiếm.
    Bạn có thể sử dụng thông tin để giữ một số hoạt động của bao nhiêu người tìm kiếm cho cùng một điều.
    Thuật ngữ tìm kiếm liên quan có thể được cung cấp những kiến ​​nghị bất cứ khi nào một tìm kiếm trả về không có kết quả.

    1.png
    Related Search Terms as Recommendations

    To add related search terms:
    1. Từ bảng điều khiển quản trị, chọn Catalog > Search Terms.
    2. Trong danh sách, bấm vào để mở từ tìm kiếm trong chế độ chỉnh sửa.
    3. Trong phần Cụm từ tìm kiếm liên quan, làm như sau:
      1. Nhấp vào nút Reset Filter để tạo ra một danh sách của tất cả các thuật ngữ tìm kiếm.
      2. Trong cột đầu tiên, chọn hộp kiểm của từng kỳ hạn tìm kiếm có liên quan đến thuật ngữ được liệt kê trong phần Thông tin chung của hồ sơ.
      3. Nhấp vào nút Save Search
      4. Trong cột đầu tiên, thiết lập các bộ lọc tìm kiếm "Bất kỳ".
    4. Nhấp vào nút Search để lưu các thiết lập.
    1.png
    Related Search Terms
    baokhanh482 thích bài này.
  13. Thái Hòa

    Thái Hòa Well-Known Member

    Configuring Catalog Search

    Bạn có thể điều chỉnh cấu hình hệ thống của bạn để xác định kích thước của văn bản truy vấn hợp lệ, và kiểm soát việc hiển thị các thuật ngữ tìm kiếm được cung cấp như những gợi ý và khuyến nghị.
    To configure catalog search:

    1. Từ Admin Panel, chọn System > Configuration.​

    2. Trong bảng điều khiển cấu hình bên trái, dưới Catalog, chọn Catalog . Sau đó, bấm vào để mở rộng phần Catalog Search

    1.png
    System > Configuration > Catalog: Catalog - Catalog Search

    3. Để hạn chế chiều dài và số từ của văn bản truy vấn tìm kiếm, làm như sau:​
    a. Đặt Minimal Query Lengthsố lượng tối thiểu các ký tự có thể gửi trong một truy vấn.​
    b. Đặt Maximum Query Length số lượng tối đa ký tự có thể gửi trong một truy vấn.​
    c. Thiết lập Maximum Query Words Count số lượng tối đa của các từ có thể được nộp trong một truy vấn.​

    4. Để cung cấp một lựa chọn các search terms như đề nghị bất cứ khi nào một tìm kiếm trả về không có kết quả, làm như sau:​
    a. Đặt Enable Search Suggestions to “Yes.”​
    b. Để hiển thị số lần từng kỳ hạn được đề xuất đã nộp, thiết lập Show Results Count for Each Suggestion to “Yes.”​

    5. Để cung cấp một lựa chọn các thuật ngữ tìm kiếm liên quan đến các khuyến nghị thiết lập Bset Enable Search Recommendations to “Yes.”​

    6. Nhấp Save Config để lưu các thay đổi của bạn.​
    baokhanh482 thích bài này.
  14. Thái Hòa

    Thái Hòa Well-Known Member

    Using Product Attributes in Search

    Bất kỳ lĩnh vực, hoặc thuộc tính của một hồ sơ sản phẩm có thể được sử dụng như là cơ sở của tìm kiếm danh mục. Các thuộc tính có thể là một tên sản phẩm, thương hiệu, màu sắc, các lĩnh vực khác được bao gồm trong hồ sơ sản phẩm.
    Các thuộc tính được gán cho thuộc tính xác định như thế nào và nó có thể được sử dụng trong lĩnh vực tìm kiếm. Attribute Frontend Properties của định nghĩa thuộc tính cho phép bạn bao gồm hoặc loại trừ các thuộc tính từ Tìm kiếm nhanh Tìm kiếm nâng cao, và cũng có thể chỉ định một trọng lượng tìm kiếm thuộc tính.
    • Use in Quick Search
    • Use in Advanced Search
    • Search Weight
    1.png
    Attribute Frontend Properties

    Ngoài ra, Visibility của hồ sơ sản phẩm cá nhân phải được thiết lập để làm cho nó có sẵn cho các hoạt động tìm kiếm.

    2.png
    Visibility Setting in Product Record
    baokhanh482 thích bài này.
  15. Thái Hòa

    Thái Hòa Well-Known Member

    Weighted Search

    Magento Go cho phép bạn chỉ định một trọng lượng bất kỳ thuộc tính sản phẩm được sử dụng trong danh mục tìm kiếm.
    Trọng lượng là điểm số từ 1-5 để xác định thứ hạng hoặc giá trị của mặt hàng đó.

    To set the search properties of an attribute:
    1. Từ bảng điều khiển quản trị, chọnCatalog > Attributes > Manage Attributes.
    2. Tìm thuộc tính trong danh sách, và bấm vào để mở hồ sơ.
    3. Cuộn xuống phần Properties Frontend, và làm như sau:
      1. Để bao gồm các thuộc tính trong các truy vấn hộp Quick Search, thiết lậpUse in Quick Search to “Yes.”
      2. Để bao gồm các thuộc tính như là một lĩnh vực trên các hình thức tìm kiếm nâng cao, thiết lậpUse in Advanced Search to “Yes.”
      3. Để thiết lập giá trị tìm kiếm của thuộc tính, thiết lậpSearch Weightmột số từ 1 đến 5.
      4. Khi hoàn tất, nhấn vào nút Save Attribute .
    baokhanh482 thích bài này.
  16. Thái Hòa

    Thái Hòa Well-Known Member

    Search Reporting and Analysis

    Bạn có thể kiểm tra các báo cáo tìm kiếm trên một cách thường xuyên để xem những gì mọi người đang tìm kiếm, và phân tích các thuật ngữ tìm kiếm của bạn đang thực hiện như thế nào.
    Mỗi báo cáo cho thấy các kết quả và số truy cập cho khoảng thời gian nhất định.

    Search Terms Report
    Báo cáo thuật ngữ tìm kiếm liệt kê số lượng các kết quả được tạo ra từ mỗi thuật ngữ truy vấn được gửi và số lần mỗi đã được gửi, trong phạm vi thời gian quy định cho báo cáo.
    1.png

    Dashboard “Top 5” Reports
    Bảng điều khiển này cung cấp một cái nhìn tổng quan về doanh số bán hàng và hoạt động của khách hàng trên trang web của bạn, "5 Cụm từ tìm kiếm", và tóm tắt "Top 5 Cụm từ tìm kiếm" báo cáo.

    2.png

    Google Analytics
    Google Analytics cung cấp số liệu thống kê chi tiết về khách truy cập trang web của bạn, cũng như thông tin về hiệu quả của các chiến dịch tiếp thị của bạn.

    3.png
    baokhanh482 thích bài này.
  17. Thái Hòa

    Thái Hòa Well-Known Member

    Back Office Search Tools

    Global Search
    Hộp Tìm kiếm toàn cầu có thể được sử dụng để nhanh chóng tìm thấy bất kỳ bản ghi trong cơ sở dữ liệu của bạn.
    Danh sách kết quả có thể bao gồm các khách hàng, các sản phẩm, đơn đặt hàng, hoặc thuộc tính có liên quan.

    1.png

    List Sorting and Filtering
    Có rất nhiều danh sách các dữ liệu liên quan đến cửa hàng của bạn, bao gồm cả các sản phẩm, đơn đặt hàng, khách hàng, các thuật ngữ tìm kiếm, các trang, các khối, biểu ngữ, và do đó trên.
    Mỗi danh sách sử dụng cùng một tập pagination, sắp xếp và điều khiển.

    2.png

    Action Controls

    Điều khiển hành động cho phép bạn áp dụng một hoạt động một hồ sơ duy nhất, hoặc một nhóm các hồ sơ được lựa chọn trong danh sách.

    3.png

    Search Indexing
    Khi bạn làm việc với danh mục sản phẩm của bạn, chỉ mục tìm kiếm sẽ định kỳ cần được làm mới để giữ hiện tại với những thay đổi cơ sở dữ liệu. Bất cứ khi nào bạn thực hiện thay đổi mà có thể ảnh hưởng đến việc lập chỉ mục của cửa hàng của bạn, phải mất một chút thời gian để làm mới chỉ mục tìm kiếm.

    4.png
    baokhanh482 thích bài này.
  18. Thái Hòa

    Thái Hòa Well-Known Member

    Global Search

    Hộp Tìm kiếm toàn cầu nằm ở góc trên bên phải của bảng điều khiển quản trị, và cung cấp cho bạn khả năng tìm thấy bất kỳ bản ghi trong cơ sở dữ liệu.
    Các kết quả có thể bao gồm các khách hàng, các sản phẩm, đơn đặt hàng, hoặc thuộc tính có liên quan.

    1.png
    Global Search
    baokhanh482 thích bài này.
  19. Thái Hòa

    Thái Hòa Well-Known Member

    List Sorting and Filtering

    Bảng điều khiển quản trị bao gồm nhiều danh sách các dữ liệu, bao gồm cả các sản phẩm, đơn đặt hàng, khách hàng, các thuật ngữ tìm kiếm, các trang, các khối, biểu ngữ, và như vậy. Mỗi danh sách có cùng một tập cơ bản của pagination, sắp xếp và điều khiển. Các bộ lọc trên đầu của danh sách có thể được sử dụng để tập trung vào các kết quả tìm kiếm trên một giá trị cụ thể trong cột đó.
    To sort a list:
    • Nhấp vào tên cột trong tiêu đề bất kỳ.
    1.png
    Sorting the List

    To filter a list:
    • Trong hộp bộ lọc tìm kiếm ở phía trên cùng của cột bất kỳ, nhập giá trị bạn muốn tìm.
    • Nhấp vào nút Search để lọc danh sách.
    baokhanh482 thích bài này.
  20. Thái Hòa

    Thái Hòa Well-Known Member

    List Action Controls

    Khi làm việc, kể từ bảng điều khiển quản trị, bạn có thể sử dụng các điều khiển hành động để áp dụng một hoạt động cho một hồ sơ duy nhất, hoặc nhiều hồ sơ. Các hộp kiểm trong cột đầu tiên được sử dụng để lựa chọn mỗi bản ghi. Danh sách Actions bao gồm việc lựa chọn hành động trong đó có sẵn cho danh sách.
    To apply an action:
    1. Chọn hộp kiểm của mỗi bản ghi mà bạn muốn áp dụng các hành động.
    2. Trong danh sách hành động, chọn hành động mà bạn muốn áp dụng cho các hồ sơ.
    3. Nhấp vào nút Submit để áp dụng các hành động cho tất cả các hồ sơ đã chọn.
    1.png
    Action Controls
    baokhanh482 thích bài này.

Chia sẻ trang này