Getting Started with the Admin Panel

Thảo luận trong 'Quản lý sản phẩm, nhóm sản phẩm trong magento' bắt đầu bởi Thái Hòa, 25 Tháng hai 2013.

  1. Thái Hòa

    Thái Hòa Well-Known Member

    Admin Panel là giao diện mà bạn sử dụng để chạy cửa hàng trực tuyến của bạn.
    Với nó, bạn có thể xem thông tin cơ bản tình hình tài chính, thêm và cập nhật thông tin sản phẩm, quản lý thông tin khách hàng, và nhiều hơn nữa.
    Accessing the Admin Panel
    Admin Panel là một trang đặc biệt trên trang web của cửa hàng của bạn được bảo vệ bằng mật khẩu. Để truy cập vào nó, bạn cần phải biết địa chỉ URL của trang web của cửa hàng của bạn và hành chính mật khẩu mà bạn đã tạo khi bạn đăng ký.
    1. Sử dụng một trình duyệt web tiêu chuẩn, điều hướng đến URL mà bạn chỉ định trong wizard cài đặt Magento đi với sự bổ sung của các suffix/admin hoặc tên miền tùy chỉnh mà bạn chỉ định trong quá trình cài đặt. Ví dụ, nếu bạn chỉ định mywebstore.com như URL cơ sở, sau đó sử dụng http://www.mywebstore.com/admin để truy cập vào bảng điều khiển quản trị của bạn. Ngoài ra, bạn cũng có thể điều hướng đến bảng quản trị của cửa hàng của bạn bằng cách chỉ định URL http://mywebstore.gostorego.com/admin .​

    Các trang đăng nhập sau xuất hiện:​

    1.png

    2. Đăng nhập bằng cách sử dụng tên người dùng và mật khẩu mà bạn đã tạo ra trong quá trình đăng ký.​

    3. Nhấp vào Login.​

    What You Can Do in the Admin Panel

    Admin Panel cung cấp cho bạn hoàn toàn kiểm soát cửa hàng của bạn. Một số công cụ được sử dụng trong quá trình thiết lập ban đầu và duy trì thường xuyên, và những người khác được sử dụng thường xuyên. Dưới đây là một mô tả ngắn gọn về các công cụ chính mà có sẵn cho bạn:
    Dashboard: Bảng điều khiển hiển thị cho bạn thông tin quan trọng về hiệu suất của các cửa hàng của bạn.Bạn có thể xem thông tin về doanh số bán hàng, đơn đặt hàng, các thuật ngữ tìm kiếm, khách hàng, và nhiều hơn nữa.
    Sales: Các mặt hàng kinh doanh trong thanh công cụ kết nối bạn với các công cụ khác nhau để xem và quản lý thông tin tài chính về cửa hàng của bạn.
    Catalog: Những công cụ này cho phép bạn xây dựng và quản lý danh mục sản phẩm của bạn.
    Design: Đây là nơi bạn đi để quản lý giao diện của trang web của cửa hàng của bạn.
    Customers: Sử dụng các công cụ để quản lý thông tin về khách hàng của bạn.
    Promotions: Những công cụ này giúp bạn quản lý các chương trình khuyến mãi.
    Newsletter: Nếu bạn có một bản tin mà bạn gửi email cho khách hàng, công cụ này cho phép bạn quản lý danh sách thuê bao.
    CMS: Các công cụ CMS cho phép bạn quản lý các nội dung không phải là danh mục các trang web của bạn.
    Reports: Sử dụng những công cụ này để xem các báo cáo bao gồm các khía cạnh khác nhau của cửa hàng của bạn.
    System: Những công cụ này giúp bạn quản lý nhiều khía cạnh hành chính của các cửa hàng và các trang web của bạn.

    Bài viết khác cùng chuyên mục:

Chia sẻ trang này