Getting Started with PayPal Express Checkout (CE)

Thảo luận trong 'Cấu hình, quản lý admin trong magento' bắt đầu bởi Thái Hòa, 5 Tháng ba 2013.

  1. Thái Hòa

    Thái Hòa Well-Known Member

    Express Checkout giúp tăng doanh số bán cho khách hàng của bạn khả năng thanh toán bằng thẻ tín dụng hoặc từ sự an toàn của tài khoản cá nhân PayPal của họ. Trong quá trình thanh toán, khách hàng được chuyển hướng đến các trang web của PayPal và an toàn để hoàn tất thông tin thanh toán. Sau đó, khách hàng được trả lại cho cửa hàng của bạn để hoàn thành phần còn lại của quá trình thanh toán. Chọn Express Checkout thêm nút quen thuộc PayPal để cửa hàng của bạn, đã được báo cáo để tăng doanh số bán hàng.

    1.png

    Khách hàng với tài khoản PayPal hiện nay có thể thực hiện mua hàng trong một bước duy nhất, bằng cách nhấn vào nút "Kiểm tra với PayPal". Express Checkout có thể được thêm vào như là một thiết bị độc lập, hoặc thêm vào một giải pháp PayPal hiện có. Nếu bạn đã chấp nhận sử dụng thẻ tín dụng trực tuyến, bạn có thể cung cấp như một tùy chọn bổ sung để thu hút khách hàng mới, những người muốn thanh toán với PayPal Express Checkout.PayPal Express Checkout có thể được sử dụng như là một độc lập, hoặc kết hợp với một trong All-In-One giải pháp của PayPal.
    Requirements

  2. Thái Hòa

    Thái Hòa Well-Known Member

    Checkout Workflow

    Với Express Checkout, khách hàng của bạn được chuyển hướng đến các trang web PayPal để hoàn tất giao dịch
    Click vào đây để xem nó hoạt động như thế nào!

  3. Thái Hòa

    Thái Hòa Well-Known Member

    Làm thế nào để Bắt đầu

    Để bắt đầu, hoàn tất cấu hình của tài khoản kinh doanh PayPal của bạn, như được mô tả trong Bước 1 "Setting Up Express Checkout Sau đó, hoàn thành việc cài đặt cần thiết trong Bước 2.

    1.png
    PayPal Express Checkout

    * Trong một cuộc điều tra độc lập bởi Ipsos Public Affairs tháng 7 năm 2010, thương nhân trực tuyến báo cáo tăng trung bình 18% trong doanh số bán hàng kể từ khi thêm PayPal Express Checkout. Một cuộc khảo sát được tiến hành bởi Northstar nghiên cứu Partners, Q2 2011, dựa trên các nhà bán lẻ cấp dữ liệu cho 19 Anh SMB nhà bán lẻ, đại diện cho 3.411 người sử dụng PayPal. 26% người mua được khảo sát cho biết họ sẽ không thực hiện việc mua nếu PayPal đã không được cung cấp như là một phương thức thanh toán.

Chia sẻ trang này