5 xu hướng thiết kế trang web cho các doanh nghiệp nhỏ trong năm 2015

Thảo luận trong 'Hỏi - Đáp về Thương mại điện tử' bắt đầu bởi Elykim93, 29 Tháng tám 2016.

  1. Elykim93

    Elykim93 New Member

    Xu hướng thiết kế web luôn đổi thay nhằm cập nhật những thông báo mới nhất cho website sao cho chuẩn nhất, tối ưu nhất với Google và người dùng. Không thể phủ nhận người dùng càng ngày càng tinh tướng hơn, dẫn đến sự thay đổi mạnh mẽ của google. Nếu không đổi thay thì bạn sẽ mãi đứng ở phía sau. rưa rứa với website cũng vậy, cần có những xu hướng mới. Vậy theo thiết kế web trọn gói giá rẻ điều gì tạo nên sự chuyên nghiệp, uy tín của một website???

    1. Mobile phản hồi

    Mỗi tháng, số lượng người dùng các thiết bị di động để duyệt internet tăng lên. quãng di động đang ngày một tăng, và Google gần đây đã có những điện thoại di động đáp ứng một phần của tiêu chí xếp hạng của họ .

    Mobile-đáp ứng cho các trang web kinh doanh không còn là một điều xa xỉ. Đó là tiêu chuẩn mới.

    Nếu trang web của bạn rất khó nhìn thấy và dùng trên các thiết bị di động, đây là thời kì ngăn chặn vấn đề. Đầu tư vào một thiết kế đáp ứng là một bước tiến lớn cho ngày mai minh chứng trang web của bạn

    2. Bigger và Bolder

    Các "tối giản" phong cách vẫn là đầy đủ nửa chừng xoay qua năm 2015. Điều đó có tức là ít hơn, nhưng chất lượng cao hơn, đánh mạnh vào nhân tố thị giác. Nó có tức là một trang web sạch, mở bố trí, đậm, kiểu chữ độc đáo và dùng màu sắc tinh tế.


    [​IMG]

    Có thể bạn quan tâm: dịch vụ thiết kế website đẹp nhất

    3. Lưới Layouts

    Bố trí lưới điện có ưu điểm là trực quan dễ chịu và cực kỳ thân thiện với điện thoại di động. Không có gì lạ khi chúng chính là một xu hướng thiết kế lâu dài.

    Một cách bố trí lưới điện có tức là trang web được phân chia thành các hàng và cột (đồng đều hay không) chia thành các phần thiết kế. Đó là một cách tốt để tổ chức các loại nội dung khác nhau, thu vén một trang web, và giữ mắt di chuyển trên trang.

    tỉ dụ cổ điển là Pinterest,là một cách bố trí lưới điện trong một "thẻ" phong cách, mà chỉ là một cách để mô tả các loại hình cụ thể của lưới điện. Đó là với khoảng cách trực tính giữa các thành phần rất dị biệt về kích tấc khác nhau.

    4. Creative Navigation

    Các thanh menu truyền thống xuất hiện ở phía trên cùng của màn hình, cung cấp một lộ trình rõ ràng của trang web. Điều này là bình thường đối với một lý do-đó là rõ ràng, có tổ chức, và đó là những gì hồ hết du khách chờ mong.

    Một take mới hơn về điều này là phải có thanh điều hướng ở phía trên của trang, Cho dù bạn có di chuyển như thế nào đi chăng nữa. Điều này cho phép ở lại các trang chủ lâu hơn, mà không mất lộ trình đó và ý nghĩa của cấu trúc ở trên cùng của trang.

    Nhưng nếu thương hiệu của bạn có thể được hưởng lợi từ một sự phản hồi ít trông mong, bạn có thể muốn coi xét lại ý tưởng chuyển hướng hoàn toàn. Nhiều trang web được chuyển sang bằng cách cuộn trang, mà bạn điều hướng với sidebars sáng tạo hoặc các loại kể chuyện trực giác.

    Các trang web cuộn Parallax đặc biệt phổ biến. Điều này chỉ có tức thị các yếu tố ở phía trước chuyển di nhanh hơn so với nền, tạo ra một hoặc nhiều hơn cách nhập vai, kinh nghiệm trang liên tục.

    5. Flat Elements

    thiết kế web bán hàng là một người anh em họ thân thiết của thiết kế tối giản, và cả hai thường ghép tốt với nhau. Thiết kế phẳng dùng để thiết kế đó là hai chiều, thẳng tính với các đường kẻ, các cạnh sắc nét và phác thảo, và một thiếu đổ bóng, kết cấu, và các dấu hiệu chiều khác.

Chia sẻ trang này